Dành cả thanh xuân để chạy theo idol

Đỗ Khải| 01/07/2019 11:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dành cả thanh xuân để chạy theo idol là cuốn sách của tác giả Hồng Trân (đã ra mắt Dương cầm câm lặng, Đai đen và tạp dề), kể về hành trình của một cô gái trẻ nỗ lực thực hiện ước mơ xuất ngoại để gặp thần tượng của mình.

Sách thuộc thể loại du ký, tản văn do Chibooks - NXB Lao Động phát hành. Nội dung sách kể về hành trình của một cô gái trẻ cố gắng thực hiện ước mơ là xuất ngoại, đi gặp thần tượng ca nhạc mà cô yêu thích. Để thực hiện được chuyến đi này, cô đã phải làm việc tiết kiệm nhất có thể cùng hành trình du lịch tự túc tính toán sao cho hiệu quả nhất.

 

Dành cả thanh xuân để chạy theo idol

Lễ ra mắt sách :"Dành cả thanh xuân để chạy theo ido"

Qua đó, tác giả giúp bạn đọc hiểu thêm những tâm tư tình cảm của một bộ phận giới trẻ Việt hiện đại: dám nghĩ dám làm, khát khao tìm hiểu những nền văn hóa khác, khám phá thế giới.

Bên cạnh đó, “Dành cả thanh xuân để chạy theo idol” còn được xem như một “sổ tay bỏ túi” dành cho những ai muốn tìm hiểu về làn sóng giải trí của xứ sở kim chi, có thể nói sức hút của làn sóng giải trí Hàn Quốc không ít lần làm khuynh đảo châu Á. Một điều thú vị, tò mò đáng để độc giả tìm hiểu trong tập sách này.

Về tác giả Hồng Trân, cô tên thật Trần Hồng Trân, sinh ngày 26/12/1995. Tốt nghiệp Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh.

                                                                                     

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dành cả thanh xuân để chạy theo idol