Đánh bại Thái Lan, U23 Việt Nam giành ngôi vô địch Đông Nam Á

Phúc Thái| 26/02/2022 21:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng do dịch bệnh, nhưng U23 Việt Nam nỗ lực đánh bại tất cả các đối thủ trong đó có 2 trận gặp Thái Lan để giành ngôi vô địch.

Trước thềm trận chung kết, HLV Đinh Thế Nam đón thêm một số cầu thủ âm tính trở lại thi đấu, trong đó có đội trưởng Dụng Quang Nho. U23 Việt Nam có 17 cầu thủ đăng ký cho trận chung kết gặp Thái Lan. Trước đó tại trận bán kết, U23 Việt Nam chỉ có 2 cầu thủ dự bị, trong đó có 1 thủ môn.

Với tính chất của trận chung kết, cả Việt Nam và Thái Lan đều chơi với quyết tâm cao, tranh chấp quyết liệt. Với lợi thế về mặt thể lực do có nhiều ngày nghỉ hơn, U23 Thái Lan chơi dồn ép U23 Việt Nam trong suốt 2/3 hiệp 1.

viet_nam.jpeg
Bảo Toàn đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất của trận chung kết

Tuy nhiên với chiến thuật hợp lý, U23 Việt Nam vẫn đứng vững, không những thế còn có bàn thắng mở tỉ số trong phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1.

Từ pha lật bóng bên cánh trái của Tuấn Tài, Bảo Toàn bật cao đánh đầu đưa bóng vào góc xa khung thành U23 Thái Lan ghi bàn mở tỉ số.

Sang hiệp 2, cả hai đội đều chơi ăn miếng trả miếng và tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi thêm bàn thắng.

Kết thúc trận chung kết, Việt Nam thắng Thái Lan với tỉ số 1-0 và giành ngôi vô địch U23 Đông Nam Á. Trước đó tại vòng bảng, U23 Việt Nam cũng giành chiến thắng chính đối thủ này với tỉ số tương tự.

Gặp vô vàn khó khăn, U23 Việt Nam lên ngôi vô địch đầy thuyết phục khi ghi 9 bàn thắng và không bị thủng lưới bàn nào.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đánh bại Thái Lan, U23 Việt Nam giành ngôi vô địch Đông Nam Á