Đảng ủy TANDTC trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Mai Đỉnh| 09/08/2022 20:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thực hiện Quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, chiều 9/8, Ðảng bộ TANDTC tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Ngô Hồng Phúc, Thẩm phán TANDTC.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Tiến, Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh án TANDTC; Thành viên Hội đồng Thẩm phán TANDTC, cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ TANDTC và Chi ủy Chi bộ các Vụ Giám đốc kiểm tra II, III.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Đảng bộ, lãnh đạo TANDTC, Phó Chánh án Nguyễn Văn Tiến chúc mừng Thẩm phán TANDTC Ngô Hồng Phúc vinh dự được đón nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng - phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận sự cống hiến và những đóng góp to lớn của đồng chí Ngô Hồng Phúc.

huy-hieu-dang3.jpg
Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Văn Tiến trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Thẩm phán TANDTC Ngô Hồng Phúc

Theo đồng chí Nguyễn Văn Tiến, đây không chỉ là niềm vinh dự đối với cá nhân đồng chí mà còn là niềm vinh dự của Đảng bộ TANDTC.

Nhắc lại quá trình công tác, đồng chí Ngô Hồng Phúc đã có hơn 32 năm công tác, cống hiến cho hệ thống TAND trên nhiều cương vị khác nhau. Bắt đầu từ vị trí Thư ký TAND tỉnh Hà Sơn Bình, đến Chánh Tòa hình sự TAND tỉnh Hà Tây và nay là Thẩm phán TANDTC.

Dù ở cương vị, môi trường công tác nào, đồng chí Ngô Hồng Phúc đều thể hiện được bản lĩnh của người đảng viên, kiên định chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, luôn nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, góp phần quan trọng vào sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, quá trình xây dựng và phát triển của hệ thống TAND. Đồng chí xứng đáng là tấm gương sáng cho cán bộ, đảng viên và quần chúng noi theo.

huy-hieu-dang2.jpg
Đồng chí Nguyễn Văn Tiến phát biểu tại buổi lễ

Đồng chí Nguyễn Văn Tiến khẳng định với thành tích và bề dày kinh nghiệm của mình, đồng chí Ngô Hồng Phúc sẽ tiếp tục phát huy và giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người đảng viên, nêu cao tinh thần cảnh giác cách mạng, đấu tranh phản bác mạnh mẽ trước các luận điệu xuyên tạc, những âm mưu thủ đoạn “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”, tìm cách chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc của các thế lực thù địch.

Nêu gương trong mọi lĩnh vực đời sống xã hội, đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, quan liêu, tham nhũng, lãng phí để mọi người, nhất là thế hệ trẻ noi theo. Cùng Đảng bộ, Tập thể lãnh đạo TANDTC xây dựng tổ chức cơ sở Đảng, chính quyền cơ quan đơn vị trong sạch vững mạnh.

huy-hieu-dang1.jpg
Phẩm phán TANDTC Ngô Hồng Phúc phát biểu tại buổi lễ

Tự hào đón nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, Thẩm phán Ngô Hồng Phúc gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban chấp hành Đảng bộ TANDTC và toàn thể đảng viên đã giúp đỡ đồng chí hoàn thành nhiệm vụ và có vinh dự như ngày hôm nay.

Đồng chí Ngô Hồng Phúc bày tỏ quyết tâm và xin hứa sẽ tiếp tục ra sức tu dưỡng, phấn đấu vì sự nghiệp cách mạng của Đảng nói chung và sự phát triển của TAND các cấp nói riêng để thật sự là tấm gương cho các lớp thế hệ Đảng viên trẻ học tập và noi theo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đảng ủy TANDTC trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng