Đảng ủy TANDTC tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 - 40 năm tuổi Đảng

Đỗ Việt| 27/12/2017 19:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 27/12, Đảng ủy TANDTC tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 - 40 năm tuổi Đảng. Đồng chí Nguyễn Văn Thuân, Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh án TANDTC chủ trì buổi lễ.

Đảng ủy TANDTC tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 - 40 năm tuổi Đảng

 Đồng chí Nguyễn Văn Thuân, Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh án TANDTC tặng hoa chúc mừng các đồng chí được tặng Huy hiệu 30-40 năm tuổi Đảng

Cùng dự Lễ trao tặng có đồng chí Nguyễn Thúy Hiền - Uỷ viên Ban cán sự Đảng, Phó Chánh án TANDTC cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy TANDTC.

Tại buổi Lễ, đồng chí Trần Anh Tuấn, Trưởng ban tổ chức Đảng ủy đã công bố Quyết định trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Vũ Thế Đoàn, nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Giám đốc kiểm tra I; Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Anh Tiến, Chánh án TAND cấp cao tại Đà Nẵng; Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Thị Dần, Nguyên Vụ trưởng vụ Giám đốc kiểm tra III; Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Thị Lịch, Thẩm tra viên Vụ Giám đốc kiểm tra II; Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Quang Ninh, Thẩm tra viên TAND cấp cao tại Hà Nội..

Trao Huy hiệu 30 - 40 năm tuổi Đảng cho các đồng chí được trao tặng, Phó Chánh án Nguyễn Văn Thuân chúc mừng và ghi nhận công lao, cống hiến của các đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng cũng như đối với sự phát triển của TAND. Đồng thời, đồng chí Nguyễn Văn Thuân bày tỏ mong muốn và tin tưởng với tinh thần, trách nhiệm của một người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, các đồng chí tiếp tục phấn đấu, cống hiến để xây dựng Đảng bộ TANDTC trong sạch, vững mạnh cùng với tập thể cán bộ, công chức đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thay mặt các đồng chí được trao tặng Huy hiệu, đồng chí Vũ Thế Đoàn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban chấp hành Đảng bộ TANDTC và toàn thể đảng viên đã đã giúp đỡ chúng tôi hoàn thành nhiệm vụ và có vinh dự như ngày hôm nay. Đồng chí Vũ Thế Đoàn bày tỏ quyết tâm và xin hứa sẽ tiếp tục ra sức tu dưỡng, phấn đấu vì sự nghiệp cách mạng của Đảng nói chung và sự phát triển của TAND các cấp nói riêng để thật sự là tấm gương cho các lớp thế hệ Đảng viên trẻ học tập và noi theo.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đảng ủy TANDTC tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 - 40 năm tuổi Đảng