Đăng quang ngôi vô địch, Bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc nhận ngay giải thưởng 2 tỷ đồng từ ông Trịnh Văn Quyết

Thanh Huyền| 30/11/2021 21:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với tỷ số chung cuộc 3-2, đội chủ nhà Bamboo Airways Vĩnh Phúc vừa chiến thắng đầy kịch tính trước đội nữ TP Hồ Chí Minh trong trận chung kết diễn ra chiều 30/11 ở Vĩnh Phúc, trở thành nhà vô địch Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc Cúp FLC năm 2021, chính thức sở hữu tấm vé thăng hạng, thi đấu tại giải vô địch Quốc gia năm 2022.

anh-1(1).jpg

Trong một trận chung kết gay cấn, các cô gái Bamboo Airways Vĩnh Phúc đã lội ngược dòng ngoạn mục. Những pha ghi điểm trên chắn của Mỹ Hằng, tinh thần thi đấu tốt của Hà Thị Hoa, Thu Trang và các vận động viên kỳ cựu khác đã giúp Bamboo Airways Vĩnh Phúc vượt lên ghi điểm ở 3 set đấu cuối cùng, đăng quang ngôi vô địch.

Ngay sau trận đấu vào tối 30/11, Chủ tịch Bamboo Airways Trịnh Văn Quyết đã trao tặng Đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc phần thưởng 2 tỷ đồng như đã công bố trước đó, để khích lệ thành tích của toàn đội.

“Thay mặt Bamboo Airways, tôi xin gửi lời chúc mừng đến Đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc. Tôi mong Ban huấn luyện và các nữ tuyển thủ sẽ tiếp tục thi đấu ngày càng tốt hơn nữa trong thơì gian tới, làm hài lòng người hâm mộ”, ông Trịnh Văn Quyết nói.

HLV trưởng đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc Nguyễn Trung Dũng vui mừng: “Đây là điều mà Bóng chuyền Vĩnh Phúc đã mong chờ suốt nhiều năm qua. Ngay từ khi bước vào mùa giải, chúng tôi đã hạ quyết tâm phải chiến thắng, phải vô địch”.

HLV trưởng đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc bày tỏ sự xúc động và cảm kích của cá nhân ông, Ban huấn luyện cũng như toàn đội tuyển trước sự khích lệ, động viên từ Chủ tịch Bamboo Airways Trịnh Văn Quyết. “Phần thưởng là món quà tinh thần ghi nhận và động viên sự nỗ lực, cố gắng của toàn đội và ban huấn luyện”, ông Dũng nói.

anh-2.jpg

Cùng với xu hướng chuyên nghiệp hoá trong lĩnh vực thể thao thành tích cao và hội nhập quốc tế, việc các doanh nghiệp có định hướng đầu tư lâu dài với thể thao được cho là sự bổ sung nguồn lực quan trọng và cần thiết để nâng tầm vị thế cho lĩnh vực bóng chuyền Việt Nam.

Bắt đầu từ quý II/2021, Đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc đã nhận đầu tư lớn từ hãng hàng không Bamboo Airways để đảm bảo toàn bộ nguồn kinh phí hoạt động, từ kinh phí trang bị, xây dựng cơ sở vật chất, chế độ đãi ngộ cho huấn luyện viên, vận động viên… cho đến các kinh phí thi đấu, đào tạo và tuyển chọn vận động viên nhằm củng cố, nâng cao chất lượng chuyên môn.

Sự đồng hành của Bamboo Airways, cùng nỗ lực của Ban huấn luyện và các nữ tuyển thủ đã giúp đội đạt được những tiến bộ đáng ghi nhận. Bất chấp những khó khăn ở mùa giải 2021 và ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Bamboo Airways Vĩnh Phúc càng thi đấu càng “lên tay”.

HLV Nguyễn Trung Dũng cho biết ngay sau thành tích tại Giải hạng A, đội lên kế hoạch củng cố đội hình, tích cực tập luyện và đạt mục tiêu lọt top 3 đội mạnh tại giải Bóng chuyền Vô địch Quốc gia ở chặng đường tiếp theo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đăng quang ngôi vô địch, Bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc nhận ngay giải thưởng 2 tỷ đồng từ ông Trịnh Văn Quyết