Đang nằm ngủ bị vợ hờ trút "mưa dao" giết chết

Nhật Linh| 03/03/2015 21:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy chồng uống rượu say nằm ngủ trên ghế nên Nguyễn Thị Kiều (29 tuổi, ngụ tại xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất) đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến anh Hiếu tử vong khi được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Vào khoảng 18 giờ ngày 2/3, tại khu phố 7, phường Tân Hòa, TP.Biên Hòa đã xảy ra một vụ án mạng khiến anh Trương Đức Hiếu (28 tuổi) tử vong.

Theo thông tin từ người dân, vào thời gian trên, ông Trương Đức Hoàng (cha ruột anh Hiếu) nghe tiếng con trai kêu cứu nên vội ra xem. Ông phát hiện con trai bị đâm nằm gục trên vũng máu. Ông đã cùng mọi người đưa con đi cấp cứu nhưng anh Hiếu không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Đang nằm ngủ bị vợ hờ trút

Gia đình đang chuẩn bị đám tang cho anh Hiếu

Người đâm anh Hiếu được xác định là người vợ hờ hiện đang sống chung với gia đình ông Hoàng. Hiếu và Kiều sống chung với nhau tại phòng trọ cách nay khoảng 2 năm và đã có đứa con chung. Ông Hoàng cho biết, cách đây 2 tuần, Hiếu dẫn vợ con về để sống chung với gia đình ông. Hai người chưa từng đăng ký kết hôn.

Vài ngày trước, vợ chồng anh Hiếu có xảy ra mâu thuẫn và cãi nhau chủ yếu là do ghen tuông.

Trong ngày xảy ra vụ án, khi anh Hiếu vừa đi nhậu về đang nằm ngủ tại ghế phía ngoài phòng khách thì Kiều đã lấy con dao đâm một nhát vào cổ anh Hiếu. Khi kịp tỉnh dậy thì anh Hiếu đã nhận một “cơn mưa dao” do người vợ hờ giáng xuống gây thương tích khắp thân thể.

Sau khi gây án, Kiều đã lẻn ra cửa sau để bỏ trốn. Hiện Công an tỉnh Đồng Nai đang tiến hành truy bắt Kiều để điều tra làm rõ vụ việc.

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đang nằm ngủ bị vợ hờ trút "mưa dao" giết chết