Tin địa phương

Dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 49 năm giải phóng Thừa Thiên-Huế

Ngọc Minh 26/03/2024 - 15:37

Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 - 26/3/2024), ngày 26/3, tại nghĩa trang liệt sĩ thành phố Huế, Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh TT-Huế đã dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.

Trong không khí trang nghiêm, trước anh linh của hơn 2.000 anh hùng liệt sĩ của mọi miền Tổ quốc đang yên nghỉ tại Nghĩa trang liệt sĩ thành phố Huế, lãnh đạo tỉnh TT-Huế thỉnh hồi chuông cầu nguyện và kính cẩn dành một phút tưởng niệm đến thế hệ cha ông đã ngã xuống vì quê hương, đất nước.

2024_03_26danghuong.jpg
Một phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì quê hương, đất nước.

Dâng hoa, dâng hương, bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn, cầu chúc cho hương linh các liệt sỹ được siêu thoát chốn vĩnh hằng và khẳng định tên tuổi, sự hy sinh cao cả của các anh sẽ trường tồn cùng non sông, đất nước.

Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh TT-Huế nguyện không ngừng phát huy truyền thống cách mạng tốt đẹp, nêu cao tinh thần đoàn kết, tập trung trí tuệ và nguồn lực đẩy mạnh các phong trào thi đua lao động sản xuất, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

2024_03_26danghuong1.jpg
Lãnh đạo tỉnh TT-Huế thỉnh chuông cầu mong cho Tổ quốc, quê hương bình an, phát triển.

Thông qua hoạt động dâng hương, dâng hoa của lãnh đạo, cán bộ và Nhân dân tỉnh TT-Huế thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, đền ơn đáp nghĩa đối với cha, anh đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 49 năm giải phóng Thừa Thiên-Huế