Đang chấp hành án vẫn mang dao cướp xe máy

Quốc Huy| 04/01/2020 17:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang trong thời gian chấp hành án về tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, Duẩn vẫn giả vờ thuê ôm rồi đến đoạn đường vắng dùng dao uy hiếp tài xế để cướp chiếc xe máy hiệu Wave RSX và 100.000 đồng.

Ngày 4/1, Công an huyện Như Thanh (Thanh Hóa), cho biết đơn vị vừa bắt giữ 1 thanh niên gây ra vụ cướp xe ôm xảy ra trên địa bàn vào khuya ngày 2/1.

Cụ thể vào khoảng 21h40 ngày 2/1, tại địa phận thôn Tiên Thắng, xã Xuân Phúc, huyện Như Thanh xảy ra vụ cướp xe ôm. Bị hại là ông Đặng Văn Luật (SN 1955, ở phố Tân Hà, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa) làm nghề lái xe ôm, bị một đối tượng dùng dao uy hiếp, đe dọa cướp chiếc xe máy Wave RSX, biển kiểm soát 36B3- 158.86 và 100 nghìn đồng.

Đối tượng và tang vật của vụ án

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Như Thanh đã nhanh chóng điều tra, xác minh làm rõ vụ việc. Chỉ sau 28 tiếng đồng hồ, Công an huyện Như Thanh bắt giữ đối tượng gây án là Đới Văn Duẩn.

Tại cơ quan Công an, bước đầu Duẩn khai nhận, khoảng 19h ngày 2/1/2020, Duẩn đi ôtô khách từ Hà Nội về đến khu vực Siêu thị Big C TP Thanh Hóa. Sau đó thuê xe ôm chở về huyện Như Thanh với giá 200 nghìn đồng.

Khi đến địa phận huyện Như Thanh, lợi dụng địa hình đồi núi hiểm trở, vắng người qua lại, Duẩn đã dùng dao uy hiếp và cướp chiếc xe máy của người lái xe ôm, sau đó đem xe về huyện Nông Cống bán lấy tiền ăn chơi và bỏ trốn ra Hà Nội.

Được biết, Đới Văn Duẩn đã có một tiền án về tội lạm dụng tín nhiệm để chiếm đoạt tài sản, hiện đang trong thời gian chấp hành án treo nhưng vẫn tiếp tục phạm tội.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đang chấp hành án vẫn mang dao cướp xe máy