Đang ăn cơm tối, 3 người bị thương nặng nghi do trúng đạn

Thùy Dung| 21/12/2020 19:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang ngồi ăn cơm tối trước cửa chòi rẫy, gia đình anh Be bất ngờ nghe tiếng nỗ lớn khiến 3 người bị thương nặng nghi do trúng đạn.

Ngày 21/12, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai đang tích cực điều trị cho 3 người trong cùng một gia đình nhập viện trong tình trạng mê man, trên người có nhiều vết thương nặng.

anh-gia-lai-tin-gia-dinh-trung-dan.jpg
Gia đình anh Be đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 19/12, gia đình anh Đinh Be (SN 2003) cùng vợ là chị Đinh Thị Bel (SN 1993) và cháu Đinh Liết (1 tháng tuổi) cùng trú tại xã Đắk Kơ Ning, huyện Kông Chro, Gia Lai. Đang ngồi ăn cơm trước cửa chòi rẫy tại làng Tờ Cắt (xã Đắk Kơ Ning) thì nghe tiếng nổ lớn, ngay sau đó thì toàn thân anh và vợ con cùng bị chảy máu.

Sau khi sự việc xảy ra, do chòi rẫy ở xa khu dân cư nên đến ngày 20/12, cả nhà mới được đưa tới Trung tâm Y tế huyện Kong Chro để cấp cứu nhưng do vết thương nặng đã được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai điều trị.

Tại bệnh viện, anh Be và chị Bel có nhiều vết thương do hỏa khí với hàng chục dị vật là kim loại trên cơ thể (nghi mãnh đạn). Cháu Liết bị dị vật ở mắt và sọ não,đang mê man, nguy kịch. Anh Đinh Be cũng cho biết, bản thân và gia đình từ trước tới giờ chưa hề có mâu thuẫn với ai.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Kông Chro đã khẩn trương xác minh vụ việc. Bước đầu, cơ quan chức năng ghi nhận có vỏ đạn bi ở một số gốc cây xa căn chòi rẫy của nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đang ăn cơm tối, 3 người bị thương nặng nghi do trúng đạn