Đan Trường 'mặc áo mới' cho ca khúc 'Từng yêu'

Minh Khang| 16/11/2019 10:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đan Trường vừa chính thức giới thiệu một sản phẩm âm nhạc mang tên 'Từng yêu'. Ca khúc của tác giả Đình Dũng từng “làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng trong thời gian qua giọng ca của Phan Duy Anh.

Tuy nhiên, với sự thể hiện của Đan Trường, bài hát được khoác lên một chiếc áo mới, mang đến cho người nghe nhiều cảm xúc khác nhau.

Đan Trường 'mặc áo mới' cho ca khúc 'Từng yêu'

Nam ca sĩ tâm sự khi lắng nghe ca khúc này, anh đã yêu thích và mong muốn được thể hiện theo một màu sắc khác. Vì vậy, Đan Trường đã trực tiếp làm việc với ca sĩ, nhạc sĩ để ngỏ lời được cover. Anh nói: “Rất may là các bạn đã đồng ý ngay và hết lòng ủng hộ. Bản thân Trường cũng không hề áp lực khi cover lại một ca khúc đã nổi trước đó hay phải vượt qua cái bóng của bất kỳ ai. Áp lực lớn nhất mà tôi tự đặt ra cho bản thân là phải làm sao để "Từng yêu" mà mình thể hiện phải có dấu ấn riêng".

Đan Trường 'mặc áo mới' cho ca khúc 'Từng yêu'

Trước đó, Đan Trường cũng từng cover nhiều ca khúc của các nhạc sĩ - ca sĩ trẻ, nhưng chỉ là sự ngẫu hứng để phục vụ cho khán giả tại các phòng trà hoặc các buổi giao lưu. Còn lần này Đan Trường cho biết, anh đã đầu tư hẳn một bản phối chỉn chu để khán giả có thể cảm nhận được từng giai điệu và ca từ đầy tình cảm mà nhạc sĩ gửi gắm vào ca khúc. Bên cạnh những giai điệu mới mẻ kết hợp với chất giọng ngọt ngào của Đan Trường thì hình ảnh đẹp xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc này cũng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Nam ca sĩ tiết lộ những khung cảnh trong 'Từng yêu' được anh thực tại Pháp và Đức. Anh và ê-kíp đã dành nhiều thời gian để tìm đến những cảnh đẹp của 2 đất nước này để lồng ghép sản phẩm.

Đan Trường 'mặc áo mới' cho ca khúc 'Từng yêu'

Đan Trường tâm sự thêm: “Bản thân tôi là một người kỹ tính, đặc biệt là trong các dự án của mình. Tôi xem các sản phẩm âm nhạc là cầu nối để gắn kết mình với khán giả nên không thể hời hợt. Khi bắt tay thực hiện một sản phẩm nào đó, dù đó là sản phẩm được đầu tư lớn hay chỉ là cover, tôi vẫn luôn bàn bạc cùng ê-kíp để nghĩ đến hướng đi tốt nhất, sao cho dự án hoàn thiện nhất. Với Đan Trường, một sản phẩm tốt cho thấy được sự tâm huyết và sự tôn trọng mà mình dành cho những người yêu thương mình".

Đồng thời, Đan Trường cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm không ngại bị so sánh với người đã thể hiện trước đó. “Cùng một bài hát nhưng mỗi ca sĩ sẽ có một phong cách trình diễn khác nhau, mang đến cho người nghe nhiều lựa chọn khác nhau. Đó là một điều rất tốt trong nghệ thuật, không nên đem ra so sánh hay để phản bác nhau" - Giọng hát "Tình khúc vàng" khẳng định.

Đan Trường 'mặc áo mới' cho ca khúc 'Từng yêu'

Bên cạnh việc giới thiệu ca khúc "Từng yêu", Đan Trường cũng tiết lộ anh đang thực hiện những dự án về nhạc xuân và dự kiến sẽ trình làng vào đầu năm 2020. Hiện tại, anh và học trò Trung Quang đang tất bật với những chuyến lưu diễn tại nước ngoài. Dù lịch làm việc dày đặt, nam ca sĩ cho biết, anh vẫn sẽ cố gắng sắp xếp thời gian thực hiện hoàn tất dự án mới để sớm gửi đến khán giả và người hâm mộ trong thời gian tới.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đan Trường 'mặc áo mới' cho ca khúc 'Từng yêu'