Dàn siêu sao đổ bộ đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin

Minh Anh| 31/03/2022 10:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau bao ngày mong chờ, cuối cùng siêu đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ chính thức diễn ra vào 16h chiều nay (31/3). Danh sách khách mời đến dự đám cưới này sẽ khiến dân tình không khỏi choáng váng vì toàn sao hạng A.

Sau 2 năm hẹn hò, cuối cùng Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ chính thức về chung 1 nhà bằng siêu đám cưới diễn ra vào hôm nay (31/3).

Làng giải trí Hàn nói riêng và cả MXH châu Á nói chung đang sốt xình xịch ngóng chờ siêu đám cưới tại khu Aston House của khách sạn Sheraton Grand Waterhill, quận Gwangjin, Seoul.

le-cuoi-hyun-bin-va-son-ye-jin-bao-mat-kin-dao-2.jpg
Sau 2 năm hẹn hò, cuối cùng Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ chính thức về chung 1 nhà bằng siêu đám cưới diễn ra vào hôm nay (31/3).

Nơi tổ chức lễ cưới được trang hoàng lung linh với rất nhiều hoa tươi, tựa vào núi Acha và có view sông Hàn tuyệt đẹp.

Ngay lúc này, những hình ảnh đầu tiên của hôn lễ đã được hé lộ. Đài JTBC đã đăng tải ảnh thiệp cưới độc quyền, theo đó siêu đám cưới sẽ diễn ra vào lúc 16h chiều chứ không phải 11h trưa như thông tin trước đó. Hình ảnh phía an ninh nghiêm ngặt phía bên ngoài khách sạn Sheraton Grand Waterhill cũng được lan truyền trên mạng xã hội.

hyunbinsonyejinthiepcuoicuthe1-1635.png
Thiệp mời của Son Ye Jin và Hyun Bin.

Trong sáng nay, tờ Sports Chosun cũng đã đăng tải danh sách dàn khách mời quyền lực đến tham dự đám cưới của cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh.

Theo đó, tài tử Jang Dong Gun sẽ đóng vai trò chủ trì hôn lễ, anh cũng sẽ có bài phát biểu đặc biệt, chúc phúc cho cặp vợ chồng mới cưới.

dam-cuoi-hyun-bin-son-ye-jin-cong-bo-khach-moi-an-ninh-that-chat.png
Công bố loạt ảnh an ninh thắt chặt nghẹt thở ở cổng hôn lễ và dàn khách mời khủng.

Bên khách mời của cô dâu sẽ có hội bạn thân của cô dâu gồm Song Yoon Ah, Lee Min Jung (Vườn Sao Băng), Uhm Ji Won, Oh Yoon Ah, Gong Hyo Jin và đặc biêt là tài tử Jung Hae In (bạn diễn của Son Ye Jin trong Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi).

Khách mời của chú rể cũng toàn những ngôi sao danh tiếng không kém, gồm Yoona (thân với cả cô dâu chú rể), Ha Ji Won (bạn diễn của Hyun Bin trong siêu phẩm Secret Garden), Ahn Sung Ki, Joo Jin Mo, Park Joong Hoon, Ji Jin Hee, Kim Sun Ah (bạn diễn của Hyun Bin trong Tên Tôi Là Kim Sam Soon) và Lee Yeon Hee (bạn diễn của Hyun Bin trong A Millionaire's First Love). Dàn tình màn ảnh của chú rể đồng loạt đến dự đám cưới.

dam-cuoi-hyun-bin-son-ye-jin-cong-bo-khach-moi-an-ninh-that-chat-1.jpg
Nơi tổ chức lễ cưới được trang hoàng lung linh với rất nhiều hoa tươi, tựa vào núi Acha và có view sông Hàn tuyệt đẹp.

Suốt nhiều năm qua, Hyun Bin và Son Ye Jin duy trì vị trí ngôi sao hạng A, đời tư trong sạch, không vướng scandal. Do đó, tin tức về lễ cưới của họ đang phủ sóng các phương tiện truyền thông.

Hyun Bin và Son Ye Jin trở thành người yêu thông qua bộ phim truyền hình Crash Landing on You của đài tvN, kết thúc vào năm 2020.

moi.jpg
Khách mời của cô dâu

Trước đó, họ hợp tác trong bộ phim Negotiation (2018) và làm rộ lên tin hẹn hò nhưng cả hai đã lên tiếng phủ nhận. Đến tháng 1/2021, hai ngôi sao xác nhận mối quan hệ. Một năm sau đó, họ thông báo kết hôn.

“Tôi đã đưa ra một quyết định quan trọng là kết hôn và cẩn thận bước vào chương tiếp theo của cuộc đời. Tôi đã hứa với cô ấy - người luôn khiến tôi mỉm cười - rằng hãy cùng nhau bước qua chặng đường sắp tới”, Hyun Bin viết tâm thư khi thông báo kết hôn.

moi2.jpg
Khách mời của chú rể
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn siêu sao đổ bộ đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin