Dàn sao Việt tề tựu trên thảm đỏ Bóng Đè tối 16/03

Minh Khang| 16/03/2022 23:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối qua, 16/03, 'Bóng Đè' đã có sự kiện premiere tại Hà Nội.

Chỉ còn ít ngày nữa, Bóng Đè - phim Việt đầu tiên khai thác hiện tượng cùng tên còn nhiều tranh cãi sẽ chính thức ra rạp. Là tác phẩm mới nhất của Lê Văn Kiệt - vị đạo diễn đứng sau Hai Phượng lừng lẫy phòng vé năm 2019, Bóng Đè được kỳ vọng sẽ tạo ra cơn sốt mạnh mẽ khi ra mắt. Phim quy tụ dàn diễn viên sáng giá của dòng phim kinh dị như Quang Tuấn, Lâm Thanh Mỹ cùng nữ diễn viên nhí triển vọng Mai Cát Vi, hay còn được khán giả ưu ái gọi tên 'con gái Hai Phượng'. Bóng Đè cũng là bộ phim đánh dấu sự lột xác khỏi hình tượng vui vẻ, hài hước hàng ngày của Diệu Nhi để hóa thân vào nhân vật bí ẩn và giàu chiều sâu tâm lý. 

Nội dung Bóng Đè xoay quanh câu chuyện 'bỏ phố về quê' của ba cha con Thành (Quang Tuấn), Linh (Lâm Thanh Mỹ) và Yến (Mai Cát Vi). Về lại căn nhà cổ của ông bà để sinh sống sau một biến cố lớn, họ kỳ vọng những ngày tiếp theo sẽ trở nên yên bình, dễ dàng hơn với ba người. Thế nhưng, đây mới chỉ là điểm bắt đầu cho cơn ác mộng kinh hoàng đang dày vò họ sau đó. 

Đạo diễn Lê Văn Kiệt chia sẻ, anh lấy cảm hứng cho Bóng Đè từ chính trải nghiệm thời thơ ấu của mình với hiện tượng kỳ lạ này. Đây không phải tác phẩm kinh dị đầu tiên của Lê Văn Kiệt. Năm 2012, anh từng cho ra mắt Ngôi Nhà Trong Hẻm, bộ phim đạt nhiều tiếng vang lúc bấy giờ. Sau đó, Lê Văn Kiệt tiếp tục thử thách với nhiều thể loại đa dạng, trong đó có Dịu Dàng được giới phê bình đánh giá rất cao, và Hai Phượng đã quá đỗi lẫy lừng. 

Sau buổi ra mắt tại Tp. Hồ Chí Minh vào tối 15/03, phim đã có sự kiện premiere tiếp theo tại Hà Nội tối 16/03 với sự góp mặt của nhà sản xuất Trần Trọng Dần và dàn diễn viên Quang Tuấn, Diệu Nhi cùng hai diễn viên nhí Lâm Thanh Mỹ và Mai Cát Vi. Đông đảo giới nghệ sĩ tiếng tăm tại miền Bắc đã có mặt tại sự kiện như ca sĩ Dương Hoàng Yến, MC Phí Linh... Đặc biệt, Mũi trưởng Long trong chương trình Sao nhập ngũ sánh đôi cùng Dương Hoàng Yến đến chúc mừng Diệu Nhi.

Hình ảnh dàn sao Việt tề tựu trên thảm đỏ Bóng Đè tối 16/03: 

Nội dung chú thích ảnh

Dàn diễn viên Quang Tuấn, Diệu Nhi, Mai Cát Vi, Lâm Thanh Mỹ

Nội dung chú thích ảnh

 Diệu Nhi

Nội dung chú thích ảnh

Quang Tuấn và Linh Phi

Nội dung chú thích ảnh

Lâm Thanh Mỹ

Nội dung chú thích ảnh

Mai Cát Vi

Nội dung chú thích ảnh

Mũi trưởng Long, Diệu Nhi, Dương Hoàng Yến

Nội dung chú thích ảnh

NSƯT Chiều Xuân và Lâm Thanh Mỹ

Nội dung chú thích ảnh

MC Phí Linh

Bóng Đè khởi chiếu tại rạp từ 18/03/2022, suất chiếu sớm bắt đầu từ 18h00 ngày 17/03/2022. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn sao Việt tề tựu trên thảm đỏ Bóng Đè tối 16/03