Dàn sao Việt khủng “đổ bộ” tại buổi họp báo ra mắt chương trình The Champion - Nhà Vô Địch

Minh Khang| 01/12/2021 21:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều nghệ sĩ đã có mặt trong buổi ra mắt The champion - Nhà vô địch, quy tụ 50 nghệ sĩ của showbiz Việt tham gia.

Chiều 1/12, chương trình The champion - Nhà vô địch 2021 chính thức ra mắt tại TP.HCM. Đây là chương trình truyền hình thực tế về thể thao và giải trí nhằm tôn vinh tinh hoa võ thuật, qua đó thúc đẩy và cổ vũ phong trào tập luyện võ thuật nói riêng và võ tổng hợp nói chung ở Việt Nam.

Nhật Kim Anh, Ali Hoàng Dương, nhóm MTV, Mai Ngô, Quách Ngọc Ngọc Ngoan, Kiều Minh Tuấn, B Trần, Trương Ngọc Tình, Cường Seven, Vũ Ngọc Anh, Quỳnh Thư, Thùy Anh cùng nhiều nghệ sĩ khác dự họp báo.

Nhật Kim Anh U40 vẫn thi boxing, Mai Ngô phát ngôn gây cười
Hơn 50 nghệ sĩ Việt tham gia gameshow về boxing.

Chương trình là sự kết hợp giữa nghệ thuật và môn boxing. Thông qua trải nghiệm của các nghệ sĩ, ngôi sao giải trí nổi tiếng, chương trình giúp hiểu rõ hơn về đời sống của các vận động viên thể thao và truyền tải năng lượng tích cực tới cộng đồng. 

Đạo diễn phim Em chưa 18 - Lê Thanh Sơn đảm nhận vai trò đạo diễn. Anh góp mặt trong thành công của nhiều bộ phim với vị trí chỉnh sửa kịch bản hoặc huấn luyện diễn viên nên có kinh nghiệm dày dặn về action (hành động) và diễn xuất. Anh được kỳ vọng mang lại những hình ảnh vừa đậm chất thể thao vừa mang yếu tố giải trí.

Nhật Kim Anh U40 vẫn thi boxing, Mai Ngô phát ngôn gây cười
Người mẫu Mai Ngô.

Trong buổi họp báo, người mẫu Mai Ngô khiến nhiều người bật cười vì thừa nhận sợ đau, sợ bị bầm, méo mũi vì chưa từng đánh nhau từ nhỏ. Tuy nhiên, cô nghĩ những nghệ sĩ khác từng chỉnh sửa trên gương mặt sẽ sợ hơn cô vì tham gia chương trình đối kháng trực tiếp có thể gây nguy hiểm cho các bộ phận từng đụng chạm dao kéo.

Mai Ngô tham gia vì được đạo diễn Lê Thanh Sơn động viên và đã tập chương trình từ khá lâu nhưng hiện vẫn chưa tìm được đối thủ. Cô chia sẻ chủ yếu tập với các bạn nam, hiện cao 1,73 và nặng 66 kg và không có người chơi nữ nào muốn đấu với cô. Tiếp lời, người mẫu Andrea cho biết Mai Ngô đã từng "gạ" đấu với cô vài lần. Cô cho biết đã đi tập boxing được gần 1 tháng nên nếu được sự đồng ý của chương trình, cô sẽ nhận lời thách đấu của Mai Ngô.

Một số gương mặt khác gây chú ý khi tham gia chương trình là Quỳnh Thư. Cô là nhân vật được truyền thông và cư dân mạng quan tâm khi vụ ồn ào giữa vợ chồng Diệp Lâm Anh nổ ra trên mạng xã hội và truyền thông. Khi được hỏi về sự việc ồn ào, nữ diễn viên sinh năm 1989 cho rằng tin đồn vừa qua có ảnh hưởng đến mình và mong khán giả hãy chờ đợi sự thật. 

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Nhật Kim Anh gây bất ngờ khi tham gia chương trình khi đã ở độ tuổi U40. Ngoài ra, Quách Ngọc Ngoan cũng có mặt trong sự kiện.

The champion - Nhà vô địch 2021 quy tụ gần 50 nghệ sĩ tham gia, chính thức lên sóng tập đầu ngày 4/12/2021 trên VTV3. Các nghệ sĩ sẽ tập luyện và thi đấu với nhau trên võ đài như những võ sĩ thực thụ với sự cố vấn và tập luyện từ các huấn luyện viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn sao Việt khủng “đổ bộ” tại buổi họp báo ra mắt chương trình The Champion - Nhà Vô Địch