Thời trang - Làm đẹp

Dàn sao nữ đọ dáng khoe nhan sắc trên Thảm đỏ Cannes 2023

Minh Anh 22/05/2023 - 16:29

Liên hoan phim Cannes 2023 ngày thứ 6 tiếp tục diễn ra trong sự mong chờ của khán giả toàn cầu. Sự xuất hiện của dàn sao Jennifer Lawrence, Gigi Hadid, Lưu Thi Thi, Dương Tử Quỳnh, Joo Ji Hoon... đã khiến thảm đỏ LHP Cannes 2023 nhanh chóng gây chú ý trên mạng xã hội.

Ngày thứ 6 của Liên hoan phim Cannes 2023 diễn ra với buổi công chiếu tác phẩm Anatomy of a Fall (Anatomie d'une chute) của đạo diễn Justine Triet. Jennifer Lawrence không đóng phim này nhưng trở thành tâm điểm với bộ váy đỏ rực của Christian Dior.

mo-dieu.jpg
Jennifer Lawrence không đóng phim này nhưng trở thành tâm điểm với bộ váy đỏ rực của Christian Dior.

Người hâm mộ đùa rằng sau nhiều lần vấp ngã - đặc biệt là cú ngã nhớ đời khi lên nhận giải Oscar cách đây 10 năm - "con cưng nước Mỹ" đã cẩn thận hơn khi đi thảm đỏ và mang cả dép lê. Minh tinh tô điểm cho vẻ ngoài sang trọng bằng vòng cổ và nhẫn kim cương của Tiffany & Co.

Cùng với đó, sự xuất hiện của cả dàn sao đình đám như Gigi Hadid, Lưu Thi Thi, Dương Tử Quỳnh, Naomi Campbell, Lee Sun Kyun, Joo Ji Hoon... đã khiến khán giả choáng ngợp.

mo-dieu4.jpg
Bộ váy Balenciaga của minh tinh Dương Tử Quỳnh.

Irina Shayk lăng xê "cây" da bóng gợi cảm và cá tính, bao gồm áo crop top vạt chéo kết hợp chân váy cạp trễ cùng với vòng cổ hình giọt nước tạo hiệu ứng lấp lánh trước ống kính. Vogue Pháp đánh giá, tổng thể trang phục khá táo bạo, giúp chân dài người Nga thu hút mọi ánh hình.

mo-dieu2.jpg
Người mẫu Gigi Hadid tỏa sáng với váy đuôi cá tôn đường cong của Jean Paul Gaultier.

Cùng ngày, bộ phim Firebrand (Le Jeu De La Reine) cũng được công chiếu. Truyền thông Italy chấm 7,5/10 cho sự xuất hiện của siêu mẫu Naomi Campbell. Cô được khen khác biệt với hình tượng thanh lịch trong bộ váy trắng cổ yếm, tôn làn da nâu khỏe mạnh.

mo-dieu3.jpg
Siêu mẫu Naomi Campbell.

Giới mộ điệu tranh cãi về bộ váy Balenciaga của minh tinh Dương Tử Quỳnh. Bên cạnh lời khen, có người nhận xét thiết kế được xử lý chất liệu taffeta trở nên thô cứng, quá khổ với ngôi sao nổi tiếng. Trang RCFA bình luận: "Dương Tử Quỳnh như thể quấn chăn lông vũ quanh người".

Blogger Leonie Hanne luôn khiến giới mộ điệu phải trầm trồ mỗi lần xuất hiện. Cô biết cách làm mới mình và tỏa sáng, dù không phải nhân vật chính. Lần này, Hanne mặc váy đính sequin của Valentino phối cùng trang sức hiệu Pomellat.

mo-dieu5.jpg
Blogger Leonie Hanne khiến giới mộ điệu phải trầm trồ mỗi lần xuất hiện.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn sao nữ đọ dáng khoe nhan sắc trên Thảm đỏ Cannes 2023