Dàn sao hạng A của showbiz Hàn dự siêu đám cưới Park Shin Hye

Minh Anh| 22/01/2022 13:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm nay (22/1), Park Shin Hye sẽ chính thức lên xe hoa về nhà chồng, kết hôn với bạn trai tài tử Choi Tae Joon. Ngoài việc quan tâm đến cặp đôi chính, các fan còn tò mò về dàn khách mời tham dự đám cưới.

Vào ngày hôm nay (22/1), Park Shin Hye sẽ chính thức lên xe hoa về nhà chồng, kết hôn với bạn trai tài tử Choi Tae Joon. Trước giờ cử hành hôn lễ, công ty quản lý Salt Entertainment của nữ diễn viên đã tung bộ ảnh cưới của cặp đôi, khiến mạng xã hội náo loạn.

Trong bộ ảnh, cô dâu chú rể tươi cười rạng rỡ, ánh lên nét hạnh phúc vỡ oà. Choi Tae Joon lên đồ vest bảnh bao ngút ngàn, sánh đôi bên cô dâu Park Shin Hye trong bộ váy cưới lộng lẫy như công chúa.

toe.jpg
Loạt ảnh cưới của cặp đôi tiên đồng ngọc nữ đã gây sốt MXH, khiến dân tình không ngừng chia sẻ.

Đặc biệt, nhan sắc như nữ thần của mẹ bỉm sữa Park Shin Hye trong loạt ảnh nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Dù đang mang thai con đầu lòng nhưng gương mặt cô không hề bị phù nề, vẫn thon gọn và xinh đẹp đến mức khiến dân tình náo loạn bàn tán không ngớt. Phải công nhận rằng cặp đôi có tướng phu thê rõ rệt, nhìn quá đẹp đôi trong những bức hình sóng đôi bên nhau.

Sau khi những hình ảnh về chiếc thiệp cưới sang trọng được một số khách mời chia sẻ, dân tình càng thêm mong ngóng đến ngày tổ chức hôn lễ.

toe2.jpg
Park Shin Hye xinh đẹp như nữ thần trong loạt ảnh cưới

Đặc biệt, ngoài việc quan tâm đến cặp đôi chính, các fan còn tò mò về dàn khách mời tham dự đám cưới. Cả Park Shin Hye và Choi Tae Joon đều là diễn viên, hoạt động trong showbiz đã lâu.

Bởi vậy, dàn khách mời dự kiến cũng quy tụ toàn là những nhân vật nổi tiếng.

Trước thềm đám cưới, Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã lộ diện để đưa thiệp cưới cho bạn bè, người quen thân thiết. Cả 2 đều vô cùng tươi tắn, rạng rỡ, ánh mắt toát lên niềm hạnh phúc.

Theo những hình ảnh được bạn bè thân quen chia sẻ, dàn sao gồm nữ diễn viên Kim Mi Kyung, stylist Kim Woo Ri, ca sĩ Rocoberry... chắc chắn sẽ có mặt tại đám cưới.

toe3.jpg
Tài tử Choi Tae Joon diện vest bảnh bao, lịch lãm

Park Shin Hye cũng đã tận tay gửi thiệp cưới cho cô bạn thân Su Rin và nữ ca sĩ Rocoberry. Cả 3 đã cùng nhau "hẹn hò" trước thềm hôn lễ.

Park Shin Hye và Choi Tae Joon đều quen thân với nhiều ngôi sao nổi tiếng trong giới. Tuy chưa hề khoe thiệp mời trước thềm hôn lễ nhưng các fan đều mong ngóng sẽ được chứng kiến dàn sao đình đám gồm Lee Min Ho, Ji Chang Wook, Lee Sung Kyung, Sooyoung (SNSD), Lee Hong Ki... hội tụ tại đám cưới của Park Shin Hye.

toe4.jpg
Park Shin Hye và diễn viên Lee Min Ho

Lee Hong Ki và Park Shin Hye là cặp bạn thân trái dấu nổi tiếng của showbiz Hàn. Cả 2 đã làm bạn bè thân thiết suốt cả thập kỷ và luôn luôn có mặt trong những dịp quan trọng của nhau.

Bởi vậy, dân tình đều chắc chắn Lee Hong Ki sẽ đến tham dự đám cưới của cô bạn thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn sao hạng A của showbiz Hàn dự siêu đám cưới Park Shin Hye