Dàn sao Hàn khoe sắc trên thảm đỏ MAMA 2020

Minh Anh| 07/12/2020 10:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lễ trao giải MAMA được tổ chức theo hình thức trực tuyến do dịch bệnh Covid-19. Nhưng sự xuất hiện của nhiều nhóm nhạc Hàn Quốc như BTS, TWICE, GOT7... đã khiến thảm đỏ của sự kiện nóng hơn bao giờ hết.

Giải thưởng Âm nhạc Châu Á Mnet - MAMA 2020 được tổ chức trực tuyến vì sự bùng phát của dịch Covid-19. Đây cũng là lần đầu tiên sự kiện được tổ chức tại Hàn Quốc sau 11 năm.

song10.jpg
Nhiều nhóm nhạc Hàn Quốc như BTS, TWICE, GOT7... tham gia lễ trao giải MAMA.

Sự kiện bắt đầu lúc 18h (giờ địa phương) ngày 6/12. Thảm đỏ được phát trước đó 2 tiếng với sự tham gia của đông đảo nhóm nhạc nổi tiếng như BTS, TWICE, GOT7, Stray Kids, IZ*ONE, Seventeen, Mamamoo... Nam diễn viên Song Joong Ki đảm nhận vai trò MC trong lễ trao giải. Đây là lần thứ 4 anh tham gia lễ trao giải MAMA.

Trước đó, người hâm mộ tiến hành bình chọn để góp phần tìm ra chủ nhân của các giải thưởng. Với lượng fan hùng hậu, BTS dẫn đầu tất cả hạng mục nhóm được đề cử, thậm chí tạo cách biệt lớn so với các đối thủ. Trong đó có 3 giải Daesang là Biểu tượng toàn cầu, Ca khúc của năm và Nghệ sĩ của năm.

song7.jpg
Giải thưởng Âm nhạc Châu Á Mnet - MAMA 2020 được tổ chức trực tuyến vì sự bùng phát của dịch Covid-19.

Với chủ đề Gate to New-topia, lễ trao giải năm nay tập trung vào yếu tố công nghệ cao và hứa hẹn có nhiều màn trình diễn hấp dẫn. 

Các thành viên nhóm nhạc TWICE xinh đẹp trên thảm đỏ lễ trao giải MAMA diễn ra chiều 6/12. Nhóm đang quảng bá với 8 thành viên do Jung Yeon tạm ngưng hoạt động vì vấn đề sức khỏe.

song5.jpg
Song Joong Ki đảm nhận vai trò MC của chương trình.

MAMA có thể là một trong những lễ trao giải cuối cùng IZ*ONE tham gia trước khi nhóm tan rã. Được thành lập sau chương trình Produce 48, IZ*ONE là nhóm nhạc dự án, chỉ hoạt động một thời gian rồi các thành viên trở về công ty quản lý cũ.

Sau nhiều năm hoạt động không hiệu quả, Oh My Girl nổi tiếng hơn vào năm 2020. Ca khúc Nonstop của nhóm vẫn được khán giả yêu thích sau nhiều tháng phát hành.

song6.jpg
Sau nhiều năm hoạt động không hiệu quả, Oh My Girl nổi tiếng hơn vào năm 2020.

GOT7 vừa trở lại với MV mới mang tên Last Piece. Người hâm mộ mong chờ nhóm nhạc của JYP trình diễn ca khúc trên sân khấu MAMA.

Stray Kids xuất hiện trên thảm đỏ với set đồ của Burberry. Stray Kids là nhóm nhạc nam đầu tiên của Kpop thế hệ thứ 4 có 3 MV đạt trên 100 triệu lượt xem.

song.jpg
Seventeen thu hút sự chú ý của người hâm mộ trên thảm đỏ.

Nhóm nhạc của JYP Entertainment luôn gây ấn tượng bằng những màn trình diễn mạnh mẽ, cá tính và tràn đầy năng lượng. Âm nhạc của nhóm do các thành viên tự sáng tác và mang màu sắc riêng biệt, mới mẻ so với thị trường Kpop.

Day6 đang dẫn đầu cuộc bình chọn dành do ban nhạc. Nhóm nhạc của JYP được đánh giá cao về tài năng với những màn trình diễn chất lượng, âm nhạc lôi cuốn.

song3.jpg
Stray Kids xuất hiện trên thảm đỏ với set đồ của Burberry.

Tae Min và nam diễn viên Lee Do Hyun. Lee Do Hyun nổi tiếng sau khi tham gia dự án phim 18 Again cùng đàn chị Kim Ha Neul.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn sao Hàn khoe sắc trên thảm đỏ MAMA 2020