Dàn sao đổ bộ siêu thảm đỏ Grammy

Minh Anh| 15/03/2021 10:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuối cùng, sau bao mong chờ, sự kiện lễ trao giải Grammy 2021 đã chính thức được diễn ra. Năm nay, thảm đỏ Grammy nhận được nhiều chú ý bởi sự góp mặt của nhiều ngôi sao như Doja Cat, Noah Cyrus, Dua Lipa, Bruno Mars,...

Viện Hàn lâm âm nhạc Mỹ đã lên kế hoạch tổ chức lễ trao giải Grammy 2021 vào tháng 1 như mọi khi. Nhưng do tình hình dịch bệnh covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp khiến ban tổ chức phải xem xét lại kế hoạch của mình.

sieu9.jpg
Sau bao mong chờ, sự kiện lễ trao giải Grammy 2021 đã chính thức được diễn ra.

Năm nay, vì tình hình đại dịch phức tạp, sự kiện đã phải lùi lại tới gần 1 tháng. Thậm chí đã có thời điểm ban tổ chức nghĩ gần như không thể tổ chức được sự kiện này vì ảnh hưởng quá lớn của đại dịch covid-19.

sieu.jpg
Thảm đỏ sự kiện năm nay gây sốt khi Taylor Swift xuất hiện với chiếc váy hoa cực nổi bật, bên cạnh đó, netizen còn chứng kiến màn hở bạo tới "nhức mắt" của Doja Cat - chủ nhân bản hit Say So.
sieu2.jpg
Taylor Swift hoá công chúa hoa nhưng bị chê sến rện.

Cuối cùng, sau bao mong chờ, sự kiện lễ trao giải Grammy 2021 đã chính thức được diễn ra. Cộng thêm với rất nhiều lùm xùm xung quanh, Grammy 2021 lại càng thu hút sự quan tâm hơn nữa.

Thảm đỏ sự kiện năm nay gây sốt khi Taylor Swift xuất hiện với chiếc váy hoa cực nổi bật, bên cạnh đó, netizen còn chứng kiến màn hở bạo tới "nhức mắt" của Doja Cat - chủ nhân bản hit Say So.

sieu10.jpg
Doja Cat gây sốc với chiếc váy xẻ ngực táo bạo khiến vòng một như muốn trực trào ra ngoài

Không chỉ vậy dàn nam thần BTS cũng khiến dân tình "sốt xình xịch" vì quá điển trai và bảnh bao. Noah Cyrus - cô em gái tài năng của Miley Cyrus cũng "chặt chém" không kém với hình ảnh nổi bật.

Noah Cyrus - em gái Miley Cyrus khiến dân tình "ngộp thở" với trang phục đồ sộ, khoe vòng một cực kỳ nóng bỏng. Không còn là một cô bé tuổi teen nhí nhảnh và đáng yêu, Noah Cyrus lột xác thành quý cô cá tính với rất nhiều hình xăm, cách trang điểm già dặn.

sieu5.jpg
BTS khiến thảm đỏ sự kiện "bùng cháy" bởi hình ảnh bảnh bao.
sieu4.jpg
Ai cũng chờ đợi màn trình diễn đột phá của BTS trong sự kiện này

Tại Grammy năm nay, Beyonce thống trị danh sách đề cử ở 9 hạng mục. Taylor Swift, Dua Lipa theo sau với 6 đề cử. Những nghệ sĩ khác có tên là Billie Eilish, Megan Thee Stallion, Lady Gaga, BTS, Justin Bieber...

Trong khi đó, The Weeknd bức xúc vì không lọt vào bất kỳ hạng mục nào mặc dù album After Hours thành công rực rỡ với hai bản hit Heartless và Blinding Lights đứng đầu bảng xếp hạng.

sieu3.jpg
Noah Cyrus - em gái Miley Cyrus khiến dân tình "ngộp thở" với trang phục đồ sộ, khoe vòng một cực kỳ nóng bỏng

Trước đó, Viện hàn lâm Khoa học và nghệ thuật điện ảnh cũng đã quyết định dời lễ trao giải Oscar lần thứ 93 sang ngày 25-4-2021 để các rạp chiếu mở cửa lại vào mùa xuân, tạo điều kiện cho nhiều phim tranh giải hơn.

sieu7.jpg
Dua Lipa gây bão với body sexy nức nở, khoe trọn lợi thế ngoại hình vòng một đã đà và vòng eo thon nhỏ
sieu8.jpg
Phoebe Bridgers gây choáng với trang phục có hình bộ xương
sieu6.jpg
Billie Eilish tiếp tục chọn phong cách kín cổng cao tường đầy ma mị để dự thảm đỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn sao đổ bộ siêu thảm đỏ Grammy