Dàn nghệ sĩ đình đám Vbiz trong đám cưới Ngô Thanh Vân - Huy Trần

Minh Anh| 08/05/2022 09:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm nay, hôn lễ của Ngô Thanh Vân và Huy Trần sẽ chính thức diễn ra tại Đà Nẵng. Dù là nghệ sĩ đình đám Vbiz, thế nhưng hôn lễ Ngô Thanh Vân lại rất nhỏ gọn, ấm cúng và giới hạn số lượng khách mời siêu ít. Tuy nhiên, danh sách khách mời đều là nghệ sĩ đình đám Vbiz.

Theo đó, chỉ có 50 người bao gồm bạn bè, người thân sẽ có mặt tại Đà Nẵng để trực tiếp chứng kiến khoảnh khắc trọng đại của Ngô Thanh Vân - Huy Trần.

Xuân Lan, Nam Trung, Jun Phạm, Will, Isaac,.. đã tới Đà Nẵng từ ngày trước và dự tiệc chia tay hội độc thân của nữ diễn viên. Đặc biệt, stylist Nam Trung là người cùng cô dâu chọn váy cưới và còn được đích thân Ngô Thanh Vân ngỏ lời mời làm "dâu phụ danh dự".

van2.jpg
Ngô Thanh Vân dự tiệc cùng bạn bè và người thân trước ngày cưới. Ảnh: Xuân Lan.

Ngoài ra, dựa vào mối quan hệ của Ngô Thanh Vân, dân tình dự đoán sẽ có thêm loạt sao Vbiz hot sẽ tham dự đám cưới của "đả nữ".

Theo chia sẻ từ các khách mời, cô dâu và chú rể chuẩn bị quà tặng chu đáo cho từng người.

Mỗi khách mời được chuẩn bị sẵn váy hoặc áo vest, bánh ngọt, thuốc giải rượu tại phòng. Dựa vào quà tặng, có thể thấy dresscode của tiệc cưới dường như là trang phục màu be.

van3.jpg
Isaac, Jun Phạm là những khách mời đầu tiên được đàn chị phát thiệp mời

Ngô Thanh Vân và Huy Trần còn gửi kèm tấm thiệp có chữ ký với nội dung: "Xin được gửi lời tri ân tới gia đình và bạn bè đến chung vui vào ngày trọng đại của hai đứa. Xin cảm ơn sự hỗ trợ, nâng đỡ, tình yêu thương và những lời chúc phúc mọi người dành cho Vân và Huy những ngày vừa qua. Rất mong mọi người có đêm tiệc thật nhiều niềm vui và ý nghĩa".

Nói về lý do hạn chế khách mời, Ngô Thanh Vân từng thổ lộ: "8/5 này, Vân và Huy quyết định tổ chức một đám cưới nhỏ, ghi dấu một chặng đường mới trong cuộc đời của hai đứa. Lễ cưới nhỏ nhắn xinh xinh với sự hiện diện của hai gia đình, và một vài người bạn gắn bó của Vân - Huy.

Vân không muốn đây là Sự Kiện, mà thực sự muốn nó là một Kỷ Niệm thật đáng nhớ. Vì thế, Vân và Huy quyết định bữa tiệc này nhỏ nhắn thôi nhưng chắc chắn sẽ xinh đẹp, và ấm cúng. Hai đứa vô cùng xin lỗi khi không thể gửi thiệp mời đến tất cả mọi người đến cùng chung vui. Nhưng tụi mình tin rằng, cả nhà sẽ hiểu, sẽ thương và tôn trọng quyết định của Vân và Huy".

van.jpg
Ngô Thanh Vân và Huy Trần về chung một nhà sau hơn hai năm gắn bó.

Ngô Thanh Vân - Huy Trần chính thức công khai tình yêu vào giữa tháng 3. Cuối tháng 4, đả nữ của màn ảnh Việt xác nhận chuẩn bị tổ chức hôn lễ.

Trước ngày trọng đại, Ngô Thanh Vân nhiều lần bày tỏ tình cảm dành cho nửa kia. Cô viết trên trang cá nhân: "Hành trình thì dài vô tận, nhưng chỉ cần bạn cứ bước về phía trước chắc chắn sẽ có ai đó đứng đợi ở cuối con đường. Cám ơn những khoảnh khắc hạnh phúc của hiện tại mà mình đã có cùng nhau. Hãy đánh dấu ngày hôm nay để bắt đầu một hành trình mới cùng nhau".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn nghệ sĩ đình đám Vbiz trong đám cưới Ngô Thanh Vân - Huy Trần