Dàn Hoa hậu, Á hậu mở chiến dịch thanh lý quần áo, ủng hộ Quỹ Vaccine phòng Covid-19

Minh Khang| 24/06/2021 16:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hưởng ứng lời kêu gọi của chính phủ mua 150 triệu liều Vaccine phòng COVID-19, CLB “Suối mát từ tâm” phát động chiến dịch “Thanh lý quần áo – Ủng hộ quỹ Vaccine” với ước muốn góp một phần nhỏ để hoàn thành trách nhiệm của một công dân Việt Nam với cộng đồng, nhằm lan tỏa tình yêu thương, đùm bọc, sẻ chia và sự đồng lòng để vượt qua đại dịch.

Được biết Chiến dịch “Thanh lý quần áo – Ủng hộ quỹ Vaccine” là hoạt động do các thành viên của CLB “Suối mát từ tâm” ấp ủ khởi xướng. Đây là một hoạt động kép rất ý nghĩa, vừa góp phần hỗ trợ cho quỹ vaccine hiện tại, vừa mang ý nghĩa tái sử dụng để bảo vệ môi trường. Đặc biệt toàn bộ lợi nhuận của chiến dịch lần này sẽ được CLB ủng hộ cho Quỹ Vaccine phòng dịch của nước ta hiện nay.

quy1.jpg

Tham gia vào chiến dịch là các thành viên của CLB “Suối mát từ tâm”: Chủ tịch Phạm Kim Dung, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh, Đỗ Hà, Á hậu Diễm Trang, Thuý An, Kiều Loan, Tường San, Phương Anh, Ngọc Thảo, Người đẹp Thuỳ Tiên, Mai Phương, Thuý Vi. Ngoài ra, còn có sự góp mặt đông đảo của hàng loạt các nhà thiết kế trong nước như NTK Lê Thanh Hòa, Vũ Ngoc & Son (Vũ Ngọc Tú, Đinh Tường Tùng), Đỗ Long, Lê Ngọc Lâm, Hà Thẩm Tiến, Nguyễn Minh Tuấn và thương hiệu Saccie, NTK Võ Thanh Can,…

Có thể nói, đây là một dự án thật sự ý nghĩa và cần thiết ngay thời điểm hiện tại. Bởi chiến dịch này không chỉ giúp những món quần áo cũ tìm được chủ nhân mới mà còn là lời kêu gọi với mọi người cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Đồng thời, tiếp thêm sức mạnh cho công tác phòng chống dịch, sớm có Vacccine, mọi thứ sẽ sớm trở lại bình thường, mọi người sẽ đỡ vất vả hơn, chúng ta yên tâm làm việc, học tập.

quy2.jpg

Được biết, tất cả quần áo thanh lý trong chiến dịch lần này đến từ các nhà thiết kế, các thương hiệu thời trang uy tín, đây cũng chính là những bộ trang phục mà các Hoa Á hậu từng mặc qua một vài lần phục vụ cho việc chụp ảnh, ngoài ra chiến dịch có những bộ trang phục còn mới toanh chưa qua sử dụng.Việc cẩn thận lựa chọn trang phục đến chủ nhân mới, CLB “ Suối mát từ tâm” muốn truyền tải những thông điệp tích cực, lan tỏa hành động đẹp đến mọi người, cũng như sẻ chia phần nào đó khó khăn đang diễn ra. Hy vọng không chỉ 150 triệu liều Vaccine mà còn hơn cả con số này nữa để toàn dân, ai ai cũng được tiêm phòng chống dịch, sớm trở về cuộc sống bình thường.

quy3.jpg

Dịch bệnh có thể làm cho chúng ta gặp khó khăn, nhưng sẽ không thể nào ngăn được tinh thần đoàn kết “tương thân, tương ái” “chống dịch như chống giặc” chung tay góp sức của cả nước. Chiến dịch “Thanh lý quần áo – Ủng hộ quỹ Vaccine” sẽ chính thức phát động vào ngày 25/6, trên fanpage Suối mát từ tâm.

Mong rằng chiến dịch “Thanh lý quần áo – Ủng hộ quỹ Vaccine” của CLB “Suối mát từ tâm” kết hợp với các nhà thiết kế sẽ nhận được sự ủng hộ tích cực của cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn Hoa hậu, Á hậu mở chiến dịch thanh lý quần áo, ủng hộ Quỹ Vaccine phòng Covid-19