Chuyện lạ bốn phương

Dẫn cá sấu đi xem bóng chày

Hồng Anh 29/09/2023 - 16:28

Ngày 28/9, người hâm mộ bóng chày đã rất ngạc nhiên khi thấy một con cá sấu được chủ nhân dẫn tới trận đấu của Giải bóng chày Major League. Chủ của con cá sấu, cô Joie Henney, cho biết họ đến đó để gặp các cầu thủ đội bóng chày Philadelphia Phillies mà họ hâm mộ.

ca-sau.jpg
Chú cá sấu Wally được rất nhiều biết đến với những cái ôm và nụ hôn. Trên mạng xã hội. (Ảnh: instagram)

Chú cá sấu Wally - hay WallyGator - được coi là “thú cưng” và có hàng chục nghìn người theo dõi trên mạng xã hội. Nói chuyện với truyền thông, Joie Henney cho biết họ không đến để xem trận đấu mà có ý định đến đây để gặp các cầu thủ. Tuy nhiên khi họ đến nơi, toàn đội đang bận khởi động.

“Không thành vấn đề”, cô nói. "Chúng tôi định xuống sân, nhưng họ đang tập luyện cho trận đấu và không thể tiếp khách". Cô cho biết: “Chúng tôi sẽ gặp các cầu thủ trước khi bước vào trận đấu tiếp theo".

ca-sau2.jpg
Wally và chủ nhân đã khiến cho khán giả được một phen khiếp vía. (Ảnh: TikTok)

Việc cho thú cưng - đặc biệt như chú cá sấu Wally dài gần 2m này - vào sân vận động có được phép hay không, trang web chính thức của sân vận động cho biết: "Chó dẫn đường, động vật trợ giúp hoặc động vật phục vụ trong quá trình huấn luyện đều được chào đón. Tất cả các động vật khác đều bị cấm".

Joie Henney, người chuyên giải cứu các loài bò sát, cho biết cô gặp Wally lần đầu tiên vào tháng 9/2015. Henney cho biết, không ai biết tại sao nhưng Wally không bao giờ cắn và ngay cả thức ăn cũng phải là động vật đã chết và được đưa tận miệng thì nó mới ăn.

Wally đã giúp Henney vượt qua cơn trầm cảm, do đó cô luôn khẳng định rằng con cá sấu này là một động vật trợ giúp. Wally rất nổi tiếng và được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội, nhưng khán giả dự khán trận đấu cũng đã bị một phen khiếp vía và cơ hội cho Wally đến xem các trận đấu là bằng không.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dẫn cá sấu đi xem bóng chày