Đâm vợ cũ vì mâu thuẫn khoản tiền vay để nuôi con chung

Văn Kỳ| 26/09/2020 07:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vì mâu thuẫn khoản tiền vay để nuôi con chung, Tiến đã dùng dao giết vợ cũ nhưng bất thành.

Theo hồ sơ vụ án, Cao Minh Tiến và Nguyễn Thị Kim Phụng là vợ chồng, có một con chung, đến năm 2017 thì ly hôn. Khoảng tháng 2/2018, Tiến và chị Phụng thống nhất vay tiền để nuôi con chung.

Tiến sẽ đứng ra vay 24 triệu đồng, hàng tháng, Tiến và chị Phụng phải có trách nhiệm trả gốc và lãi. Ngoài ra, Tiến còn cho 1 người bạn vay 10 triệu đồng, nhưng đứng tên cho vay là chị Phụng.

Đâm vợ cũ vì mâu thuẫn khoản tiền vay để nuôi con chung

Bị cáo Tiến tại phiên tòa

Khoảng 5h30 ngày 5/6/2019, Tiến gọi điện cho chị Phụng đóng tiền lãi cho khoản vay, và đòi lại giấy ghi nợ 10 triệu, nhưng chị Phụng từ chối dẫn đến hai bên tranh cãi gay gắt.

Bực tức, Tiến thủ sẵn dao bấm tìm đến nhà chị Phụng đang ở. Khi chị Phụng vừa ra mở cửa thì Tiến lao đến dùng dao đâm liên tiếp khiến nạn nhân giằng co rồi cả hai ngã xuống ao trước nhà.

Chưa dừng lại, Tiến tiếp tục đâm chị Phụng nhưng được mọi người can ngăn và khống chế bàn giao cho Công an.

Tại cơ quan công an, Tiến khai nhận do bức xúc vì vợ thiếu trách nhiệm khoản nợ vay chung và khoản tiền Tiến cho người khác vay. Hành vi sát hại vợ của Tiến chưa thành đó là ngoài ý muốn.

Ngày 25/9, TAND TP. HCM đưa vụ án ra xét xử, căn cứ vào các tình tiết của vụ việc, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Tiến 12 năm tù giam về tội giết người.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm vợ cũ vì mâu thuẫn khoản tiền vay để nuôi con chung