Đàm Vĩnh Hưng: Làm người ai làm thế, mà làm thế ai làm người

Minh Khang| 19/07/2018 09:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 18/07, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có buổi gặp gỡ với các phóng viên để giới thiệu liveshow của mình cùng với ca sĩ Lệ Quyên sẽ được diễn ra tại Hà Nội vào ngày 05/08 tới.

Sau thành công ngoài mong đợi của Đêm 3H trong thời gian gần đây, “ông hoàng nhạc Việt” tiếp tục phối hợp cùng đơn vị sản xuất Thăng Long Show tổ chức liveshow Đàm Vĩnh Hưng – Lệ Quyên với chủ đề Bởi Vì Yêu tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô – Hà Nội.

Đàm Vĩnh Hưng: Làm người ai làm thế, mà làm thế ai làm người

Được biết, năm 2018 Đàm Vĩnh Hưng không tổ chức liveshow riêng mà sẽ cùng phối hợp với các ca sĩ khác thực hiện những đêm nhạc hoành tráng ở những địa phương khác nhau trong cả nước để tri ân khán giả. Cũng chính vì thế “ông hoàng nhạc Việt” rất tâm đắc với những dự án này. Trong liceshow sắp tới, anh sẽ tự tay biên tập cho chương trình và kiêm luôn vai trò đạo diễn cùng với nhạc sĩ Cáp Anh Tài.

Đàm Vĩnh Hưng: Làm người ai làm thế, mà làm thế ai làm người

Là một giọng ca chưa bao giờ hết “sốt” trong lòng khán giả hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Đàm Vĩnh Hưng vô cùng hào hứng khi cùng người em thân thiết Lệ Quyên làm chủ trong một đêm diễn đặc biệt cùng hai khách mời là Dương Triệu Vũ và Hoài Lâm.

Đàm Vĩnh Hưng: Làm người ai làm thế, mà làm thế ai làm người

Theo như bà Ruby Ngọc - Giám đốc Thăng Long Show cho biết, đây sẽ là một món quà hoành tráng mà ban tổ chức gởi tặng đến khán giả thủ đô bởi sự chung tay của một ê kíp có nghề như: thiết kế - chỉ đạo sân khấu Giang Kim Phát, âm thanh Thanh Hải, ánh sáng Long Lighting,..

Riêng Đàm Vĩnh Hưng lại khá bất ngờ với sự chuẩn bị chu đáo của ban tổ chức để anh có thể yên tâm thăng hoa trên sân khấu. Trong Đêm 3H vừa qua, “ông hoàng nhạc Việt” dành khá nhiều lời khen với thiết kế sân khấu vô cùng hoành tráng và khá tốn kém mà Thăng Long Show đã tâm huyết mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc hoàn hảo.

Đàm Vĩnh Hưng: Làm người ai làm thế, mà làm thế ai làm người

Kết hợp với “nữ hoàng bolero” Lệ Quyên, chắc chắn khán giả thủ đô sẽ một lần nữa “sướng tai, đã mắt” với hai giọng ca hàng đầu và có lượng fans “khủng” nhất hiện nay tại Việt Nam. Đây cũng là dịp mà nữ ca sĩ Hà thành thể hiện những ca khúc mang dấu ấn bản thân ngay trên chính quê hương mình.

Bên cạnh hai giọng ca chính, thì Dương Triệu Vũ và Hoài Lâm là những cái tên được lòng khán giả không chỉ ở giọng hát nội lực, truyền cảm mà còn với vẻ ngoài điển trai. Theo như ban tổ chức cho biết thì chương trình sẽ có những màn kết hợp độc đáo, cùng với sự xuất hiện của những vũ công đến từ TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng: Làm người ai làm thế, mà làm thế ai làm người

Trong buổi giới thiệu liveshow, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định đây sẽ là một đêm nhạc vô cùng đặc biệt mà anh dành khá nhiều ý tưởng cho khâu biên tập và dàn dựng chương trình vì theo anh một khi “đã chơi thì phải chơi hết nấc”. Nam ca sĩ có số lượng fan “khủng” hàng đầu Việt Nam cho biết, mỗi ca khúc mà anh hát trong đêm diễn sẽ là mỗi những câu chuyện thật nhất từ những nhạc sĩ được kết nối khéo khéo qua từng tiết mục.

Ngoài nữ ca sĩ chính với anh trong liveshow là Lệ Quyên thì Đàm Vĩnh Hưng dành khá nhiều lời khen có cánh cho Dương Triệu Vũ và học trò cưng của mình là Hoài Lâm, riêng cậu học trò Hoài Lâm thì anh còn dành tặng một mỹ từ là “thần ca”. Điều đặc biệt trong đêm nhạc Bởi Vì Yêu sắp tới còn có sự xuất hiện của hai ngôi sao nhí Tấn Bảo, Nhật Duy là bộ đôi Quán quân Tuyệt Đỉnh Song Ca Nhí 2018.

Đàm Vĩnh Hưng: Làm người ai làm thế, mà làm thế ai làm người

Vì có một chút thay đổi lịch diễn từ các đơn vị tổ chức khác mà Đàm Vĩnh Hưng đã phải vất vả bay từ nhiều địa phương trong cả nước để có mặt cho bằng được buổi lễ ra mắt lievshow lần này. Trên trang cá nhân anh cho biết: “Mặc dù tôi có quyền làm mình làm mẩy và hành xử như một ngôi sao đỏng đảnh bật nhất là bỏ ngang buổi họp báo với một tỷ mốt lý do, nhưng không thể nào. Vì làm người ai làm thế, mà làm thế ai làm người”.

Dù bận rộn như thế nhưng “ông hoàng nhạc Việt” vẫn đến buổi lễ ra mắt liveshow đúng giờ, anh cho biết sự chuyên nghiệp của một nghệ sĩ không chỉ ở trên sân khấu mà còn là cách thể hiện vào việc giờ giấc của mình. Nam ca sĩ vui vẻ trả lời các câu hỏi của phóng viên qua phần dẫn dắt chương trình của MC Ngọc Trang.

Đêm nhạc Bởi Vì Yêu nhận được sự đồng hành của Thiên Hà Spa là một địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của các ngôi sao trong cả nước và tập đoàn điện tử Asanzo - những đơn vị thân thiết với các nghệ sĩ trong nhiều chương trình lớn. Bên cạnh đó là sự tài trợ của một doanh nhân, âm thầm ủng hộ cho chương trình cùng sự hỗ trợ đăc biệt của NTK Quỳnh Paris. Với việc đầu tư nghiêm túc từ mọi mặt, liveshow này tiếp tục khẳng định thương hiệu của Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên ngay trên đất Bắc nói riêng và trong lòng người yêu nhạc Việt trên khắp thế giới nói chung.

Đàm Vĩnh Hưng: Làm người ai làm thế, mà làm thế ai làm người

Liveshow Bởi Vì Yêu sẽ diễn được ra một đêm duy nhất vào lúc 20:00 Chủ Nhật ngày 05/08/2018 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô - số 91 Trần Hưng Đạo - quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.

Ảnh: Vũ Khánh Thành

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đàm Vĩnh Hưng: Làm người ai làm thế, mà làm thế ai làm người