“Dám Làm Đẹp” thành công với những nụ cười

Minh Khang| 04/02/2016 09:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau sự kiện Dám xé áo được tổ chức thành công và nhận được nhiều sự đón nhận từ cộng đồng bởi tính nhân văn của chương trình, BTC chiến dịch “Dũng cảm để thay đổi” đã thực hiện chương trình tiếp theo mang tên Dám làm đẹp.

Sau sự kiện Dám Xé Áo được tổ chức thành công và nhận được nhiều sự đón nhận từ cộng đồng bởi tính nhân văn của chương trình, Ban Tổ chức chiến dịch “Dũng cảm để thay đổi” đã thực hiện chương trình tiếp theo mang tên Dám Làm Đẹp. Chương trình do Viện Nghiên cứu Phát triển Xã hội ISDS, Quỹ Ngày Hạnh Phúc và Siêu thị thời trang Việt Nam xuất khẩu MeraMax đồng tổ chức với mục tiêu cổ vũ chị em phụ nữ khắp nơi làm đẹp.

Trong suốt 2 tiếng diễn ra chương trình từ 8h tối tới 10h tối, chương trình đã phục vụ và tặng quà cho hơn 100 chị em tới tham gia. Hầu hết trong số đó đều là những chị em làm nghề bốc vác ở khu vực xung quanh chợ Long Biên. Có những người vừa mới tan ca làm, gặp các tình nguyện viên phổ biến về chương trình liền đi tới ngay.

Đến tham gia chương trình, các bà các chị đã được những tình nguyện viên nam của Dám Làm Đẹp mát xa đầu, vai, cổ, chải tóc, quàng khăn và hỏi han chia sẻ. Ngoài ra, các chị em cũng được soi da tại chỗ, hướng dẫn chăm sóc da, dưỡng da cơ bản. Các chuyên gia trang điểm của chương trình cũng hướng dẫn một số cách làm đẹp đơn giản nhất. Nhiều quà tặng giúp chị em phụ nữ làm đẹp một cách giản dị như kẹp tóc, dây buộc tóc mới, son dưỡng môi chống nẻ... cũng được mang đến trong sự kiện. Những hoạt động của chương trình thể hiện một thông điệp xuyên suốt: Tự làm đẹp và chăm sóc bản thân không phải là một điều quá khó khăn và mất thời gian, các chị em phụ nữ hãy làm điều đó.

“Đây là lần đầu tiên cô được một người nam khác ngoài chồng chải tóc và quàng khăn” – Cô Tiến, quê Thái Bình phấn khởi chia sẻ. Một bạn Tình nguyện viên tham gia chiến dịch cũng đã thổ lộ: “Những việc rất đơn giản như chải tóc hay mát xa này mình cũng chưa từng làm cho mẹ của mình. Không hề khó khăn để quan tâm và chăm sóc những người phụ nữ. Mình thấy trước tới nay mình thật vô tâm và có lẽ từ bây giờ sẽ thay đổi.”

Những hình ảnh ý nghĩa tại chương trình:

“Dám Làm Đẹp” thành công với những nụ cười“Dám Làm Đẹp” thành công với những nụ cười“Dám Làm Đẹp” thành công với những nụ cười“Dám Làm Đẹp” thành công với những nụ cười

BTC chiến dịch “Dũng cảm để thay đổi” hạnh phúc khi thực hiện chương trình tiếp theo mang tên Dám làm đẹp.

“Dám Làm Đẹp” thành công với những nụ cười“Dám Làm Đẹp” thành công với những nụ cười“Dám Làm Đẹp” thành công với những nụ cười“Dám Làm Đẹp” thành công với những nụ cười

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Dám Làm Đẹp” thành công với những nụ cười