Đám cưới ngôn tình "nổi sóng" của sao Thế giới trong năm 2015

Hà Thu| 15/12/2015 15:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Năm 2015 là một năm chứng kiến nhiều đám cưới đậm chất ngôn tình của các sao Thế giới, từ châu Á cho đến châu Âu.

Đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby

Đám cưới ngôn tình

Tháng 10/2015, đám cưới được mong chờ nhất và gây xôn xao nhất năm 2015 của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby chính thức diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Thượng Hải, Trung Quốc, kết thúc viễn mãn chuyện tình nhiều sóng gió 6 năm.

Đám cưới này được xem là “đám cưới thế kỷ” đậm chất ngôn tình khi có tới 2.000 khách mời đến tham dự là những ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. Bên cạnh đó, cặp đôi đã thuê 200 vệ sĩ để bảo vệ an ninh nghiêm ngặt cho đám cưới.

Đám cưới ngôn tình

Theo thống kê của trang Sina cách đây không lâu, đã có 5,92 tỷ lượt người theo dõi đám cưới thế kỷ của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh.

Cả hai đã chi ra hàng trăm tỉ đồng để chuẩn bị cho đám cưới thế kỷ này. Trong đó, chiếc nhẫn cưới của Angela Baby trị giá 5,8 triệu NDT (20 tỉ đồng), yến tiệc 2 tỉ đồng, địa điểm đám cưới 35 tỉ đồng.

Điều đặc biệt hơn là trong đám cưới, Huỳnh Hiểu Minh đã khóc và dành những lời nói cực ngọt ngào, đậm chất ngôn tình cho Angela Baby mà sau này thành trào lưu trong giới trẻ. “… Anh muốn tặng cả thế giới này cho em, chỉ cần em thích anh sẽ thích. Dù em có trở nên già yếu 70 hay 80 tuổi, răng không còn thì em vẫn mãi là công chúa nhỏ trong lòng anh…”.

Đám cưới của Châu Kiệt Luân

Đám cưới ngôn tình

Đám cưới của Châu Kiệt Luân và Côn Lăng cũng là đám cưới được nhắc đến nhiều nhất trong năm 2015 không chỉ bởi đậm chất ngôn tình mà còn tổ chức đám cưới đến 3 lần ở 3 địa điểm khác nhau.

Lần thứ nhất, cặp đôi tổ chức đám cưới theo phong cách hoàng gia châu Âu, tại một nhà thờ nhỏ ở thị trấn Selby, North Yorkshire, nước Anh vào ngày 17/1/2015. Lễ cưới được tổ chức với sự góp mặt của 50 khách mời, đều là người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết nhất. Tiệc cưới được tổ chức tại lâu đài cổ kính 300 tuổi Howard, London vào ngày 18/1. Được biết, đám cưới này trị giá khoảng 14 tỉ đồng.

Đám cưới ngôn tình

Đến tháng 2/2015, vợ chồng Châu Kiệt Luân tổ chức tiệc cưới lần thứ hai tại Đài Loan nhằm báo hỉ với bạn bè và đồng nghiệp của anh trong làng giải trí. Được biết, đám cưới tại Đài Bắc đã ngốn của Châu Kiệt Luân 1,18 triệu NDT (tương đương với hơn 4 tỷ đồng VNĐ). Riêng váy cưới của Côn Lăng cũng có giá 198.000 NDT (gần 690 triệu đồng).

Đám cưới ngôn tình

Lần thứ 3 diễn ra vào ngày 9/3/2015, là một đám cưới lãng mạn tại Brisbane, Australia để dành riêng cho gia đình bà xã của Châu Kiệt Luân. Được biết, Côn Lăng là chân dài mang hai dòng máu Đài - Australia và có nhiều họ hàng, người thân sinh sống tại đất nước chuột túi.

Đám cưới ngôn tình

Đám cưới của Bae Yong Joon

Tháng 7/2015, tài từ phim “Bản tình ca mùa đông” Bae Yong Joon bất ngờ tổ chức đám cưới với nữ diễn viên trẻ kém mình 13 tuổi Park Soo Jin. Đây được xem là đám cưới bất ngờ nhất của làng giải trí Hàn Quốc năm 2015.

Đám cưới ngôn tình

Trước đó hai tháng, tài tử phim “Bản tình ca mùa đông” bất ngờ công khai tình cảm với Park Soo Jin trước truyền thông sau 3 tháng hẹn hò. Tin tức này từng gây sốc bởi trước đó cả hai đều giữ kín chuyện tình cảm.

Đám cưới của Bae Yong Joon được tổ chức ngoài trời tại thủ đô Seoul và chỉ có 150 người thân và bạn bè thân thiết nhất của cặp đôi được mời tới tham dự.

Đám cưới ngôn tình

Mặc dù hôn lễ bí mật và khá nhỏ so với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác, nhưng đám cưới Bae Yong Joon cũng tốn kém không ít. Ngay chếc váy cưới của Park Soo Jin có giá lên tới hàng chục nghìn đô la và do một nhà thiết kế nổi tiếng thực hiện. Đây cũng là nhà thiết kế đã may váy cưới cho Lee Min Jung và Jeon Ji Hyun.

Ngay sau khi công bố về đám cưới, nhiều tin đồn đã nảy sinh, trong đó có không ít nghi vấn cặp đôi cưới chạy vì cô dâu có bầu. Đại diện của Bae Yong Joon phủ nhận tin đồn trên nhưng các fan đã đưa ra những bằng chứng như Jang Dong Gun và Go So Young cùng từng chối không có bầu, sự thực chỉ vài tháng sau đám cưới, họ đã chào đón con đầu lòng.

Đám cưới "siêu ngôn tình" của Chompoo Araya

Không chỉ sở hữu nhan sắc gợi cảm số 1 cùng tài năng hiếm có ở Thái Lan, nữ diễn viên, MC Chompoo Araya còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì đám cưới “đẹp như trong truyện cổ tích” của mình được tổ chức vào tháng 5/2015 sau 6 năm yêu nhau.

Đám cưới ngôn tình

Trước đó, Chompoo từng chia sẻ với truyền thông rằng, chưa hề có kế hoạch làm đám cưới trong năm 2015. Là người thừa kế một công ty lớn tầm cỡ tại Thái Lan, Nott Witsarut, ông xã của nữ diễn viên kiêm ca sỹ Chompoo đã phóng tay chi số tiền khủng lên đến 70 tỷ đồng. Chỉ riêng số váy cưới mà cô dâu diện trong buổi lễ cũng có giá trị lên tới 6,5 tỉ đồng.

Đám cưới ngôn tình

Toàn bộ bên trong tiệc cưới của Chompoo

Được biết, cả ê-kíp phải chuẩn bị đám cưới trong suốt 3 ngày 3 đêm. Chủ đề của đám cưới là "The Melody Of Love" (Giai điệu tình yêu). Phong cách đám cưới lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích với điểm nhấn chính là tòa lâu đài được đặt ở giữa sân khấu chính.

Toàn bộ lâu đài được làm bằng pha lê cầu kỳ, ấn tượng. Có khoảng 1.500 khách mời tới dự đám cưới, trong đó có nhiều ngôi sao trong làng giải trí Thái Lan và cả những doanh nhân giàu có.

Đám cưới ngôn tình

Trong buổi sáng ngày đính hôn, chú rể cùng khoảng 30 thành viên gia đình tới khách sạn cử hành nghi thức bằng 15 chiếc xe sang Mercedes S300. Trong đó có 10 chiếc xe để đầy chở lễ vật. Các món quà tặng chú rể đem tới được ước tính khoảng 108 triệu baht (tương đương hơn 69 tỷ đồng).

Jennifer Aniston và Justin Theroux bí mật làm đám cưới

Đám cưới bất ngờ của cặp đôi Jennifer Aniston và Justin Theroux bí mật diễn ra vào tháng 8/2015. Cặp đôi chính thức hẹn hò từ năm 2007 khi cùng tham gia bộ phim “Tropic Thunder”.

Đám cưới ngôn tình

Được biết, đám cưới của cặp trai tài gái sắc Hollywood được tổ chức bí mật với sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết hai bên. Thậm chí, khách mời của cặp đôi đều tưởng sẽ tham dự tiệc sinh nhật của Justin Theroux vì sau đó vài ngày là nam diễn viên bước sang tuổi 44.

Theo một nguồn tin, có gần 70 người tham dự và chúc phúc cho Jennifer và Justin. Bạn bè thân thiết với cô dâu chú rể đều có mặt. Trong đó có thể kể đến: John Krasinski, Howard Stern, Chelsea Handler, Sia, Jennifer Meyer, Emily Blunt, Ellen DeGeneres, Scott Campbell, Terry Richardson và Lisa Kudrow.

Đám cưới ngôn tình

Cô dâu, chú rể làm lễ trước khi cắt chiếc bánh cưới lớn có hai nhân vật giống như rối Muppet - một nam, một nữ - trên chóp.

Justin cầu hôn Jennifer cách đây ba năm, trong sinh nhật lần thứ 41 của anh. Đây là hôn nhân đầu của nam diễn viên và là cuộc hôn nhân thứ hai của Jennifer Aniston. Nữ diễn viên đệ đơn ly hôn Brad Pitt tháng 10/2005, sau 5 năm chung sống.

Justin Theroux được biết đến với vai trò diễn viên và nhà biên kịch của Hollywood. Trước Theroux, Jennifer Aniston trải qua cuộc hôn nhân 8 năm (từ 1998 - 2005) với tài tử Brad Pitt cùng nhiều mối tình ngắn ngủi.

Đám cưới “cổ tích” của cựu thành viên của Spice Girls

Đám cưới ngôn tình

Sau nhiều lần hôn nhân tan vỡ, Geri Halliwell bất ngờ lên xe hoa ở tuổi 42 với cựu tay đua F1 Christian Horner. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức vào tháng 5/2015.

Tin tức cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girl kết hôn với Christian Horner trở thành tâm điểm chú ý trên mặt báo. Cặp đôi đã tổ chức đám cưới tại nhà thờ St. Mary's ở Woburn, Bedfordshire, Anh.

Đám cưới ngôn tình

Trước đó, Geri đã đính hôn không ít lần nhưng chưa lần nào chính thức lên xe hoa. Năm 2005, cô có cuộc tình chóng vánh với nhà văn Sacha Gervasi, họ có với nhau một cô con gái tên là Bluebell.

Đám cưới của Geri Halliwell và Christian Horner nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ phía các fan, bạn bè. Các fan bày tỏ sự vui mừng vì cuối cùng Geri đã chính thức lên xe hoa lần đầu tiên ở tuổi 42.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đám cưới ngôn tình "nổi sóng" của sao Thế giới trong năm 2015