Đám cưới cố công nương Diana: Những bức ảnh chưa từng công bố

Diệu Chi (theo Dailymail )| 12/08/2015 15:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hình ảnh hậu trường đám cưới của cố Công nương Diana và Thái tử Charles năm 1981 mới đây đã được đăng tải trên trang Daily Mail và dự tính sẽ sẽ xuất hiện trong một phiên bán đấu giá tại Boston, vào ngày 24/9.

Những bức ảnh chủ yếu là hình ảnh cặp vợ chồng trẻ Diana và Charles tại điện Buckingham sau khi thực hiện xong các nghi thức. Ngoài ra còn có một số hình ảnh của nữ hoàng, Công chúa Anne, Công chúa Margaret và Hoàng tử Andrew.

Chiếc váy cưới lộng lẫy đính hàng ngàn viên ngọc trai với phần đuôi váy dài nên công nương Diana đang được hỗ trợ để chuẩn bị cho việc chụp ảnh chính thức. Mọi cô gái trên thế giới đều mong một đám cưới như công nương xứ Wales. Vào thời điểm đó, ai cũng nghĩ cô sẽ có cuộc sống êm đềm và hạnh phúc trong lâu đài quyền quý.

Đám cưới cố công nương Diana: Những bức ảnh chưa từng công bố

Đội ngũ phục vụ chuẩn bị váy cưới cho công nương Diana. 

Trước khi kết hôn với Charles, Hoàng tử xứ Wales, và trở thành cô dâu Hoàng gia, Diana làm công việc trông trẻ. Nhiều người gọi cô là nàng công chúa trong các câu chuyện cổ tích. Bên cạnh công nương là nữ hoàng Elizabeth. Đây là khoảnh khắc đầu tiên mẹ chồng nàng dâu đi bên nhau sau khi Công nương và Thái tử Charles đã thực hiện xong các nghi lễ tại nhà thờ St Paul.

Đám cưới cố công nương Diana: Những bức ảnh chưa từng công bố

Công nương Diana đang bế và trò chuyện với phù dâu nhí 5 tuổi của mình trong điện Buckingham.

Những bức ảnh này do một thành viên trong gia đình hoàng gia và một nhiếp ảnh gia duy nhất được chỉ định chụp lại hình ảnh của hoàng gia và các khách mời khi họ trở về cung điện. 

Đám cưới cố công nương Diana: Những bức ảnh chưa từng công bốĐám cưới cố công nương Diana: Những bức ảnh chưa từng công bố

Charles và Diana nói chuyện với các phù dâu và phù dể nhí trong lâu đài Buckingham

Nữ hoàng đội mũ xanh và đứng trước màn hình vô tuyến đang chiếu hình ảnh bên ngoài điện Buckingham.

Đám cưới cố công nương Diana: Những bức ảnh chưa từng công bố

Đài truyền hình tường thuật trực tiếp đám cưới của Diana trên tivi.

Charles và Diana xuất hiện trên ban công cung điện Buckingham, nơi họ nhận hàng ngàn lời chúc tốt đẹp từ những người chứng kiến. Tuy nhiên, những lời chúc không thể giúp đôi uyên ương được ngưỡng mộ nhất nước Anh chung sống trọn đời. Sau này, việc Diana và Charles chia tay trở thành sự kiện chấn động nhất của Hoàng gia Anh.

Đám cưới cố công nương Diana: Những bức ảnh chưa từng công bố

 Cặp đôi hoàng gia đứng trên ban công để chào công chúng.

Ngày 20/11/1995, Diana tuyên bố bà đã ly dị với Thái tử Charles trong cuộc phỏng vấn với BBC.

Ngày 31/8/1997, công nương qua đời vì tai nạn tại Paris, Pháp, khi đang đi cùng người tình, tin tức này gây chấn động toàn thế giới. Kết quả điều tra chính thức khẳng định, vụ tai nạn xảy ra do lỗi của tài xế khi các tay săn ảnh rượt đuổi xe. Tuy nhiên, nhiều người không đồng tình với kết luận ấy. Họ cho rằng cái chết của Diana là kết quả của một âm mưu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đám cưới cố công nương Diana: Những bức ảnh chưa từng công bố