Đâm chết tình nhân của vợ cũ rồi cứa cổ tự sát

PV| 28/03/2021 11:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi tới quán nhậu Lương Sơn tại huyện Hiệp Đức, Quảng Nam, Họp phát hiện vợ cũ đang ngủ với đầu bếp. Họp đã dùng dao đâm tử vong đầu bếp và chém vợ bị thương nặng rồi dùng dao cứa cổ tự sát.

Theo Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng – Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết: “Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn tình cảm”. Tướng Dũng cho hay, Trần Văn Họp (30 tuổi) và Lê Thị Mai (28 tuổi, cùng ở huyện Hiệp Đức) từng ly hôn. Tuy nhiên, hai người vẫn chung sống với nhau.

"Khoảng 9h ngày 27/3, khi Họp đến quán nhậu phát hiện đầu bếp đang ngủ với vợ cũ. Người này đóng cửa lại rồi dùng dao đâm Dương Văn Nhựt tử vong tại chỗ. Sau đó, Họp dùng dao chém vào vùng đầu vợ cũ rồi tự sát", ông Dũng cho biết.

xe-cuu-thuong-dua-hai-vo-chong-chu-quan-di-cap-cuu.jpg
Xe cứu thương đưa các nạn nhân đi cấp cứu

Theo Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, sau khi vụ án xảy ra, 2 nhân viên quán nhậu Lương Sơn đến làm việc thì thấy đóng cửa, máu chảy từ trong ra mới xông vào phá cửa. Tại đây, hai nhân viên phát hiện Trần Thị Mai và Họp bị thương, mất máu nhiều. Gần đó là thi thể Dương Văn Nhựt (28 tuổi, đầu bếp quán nhậu).

Sau khi phát hiện, người dân đã nhanh chóng thông báo tới lực lượng chức năng và đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Hiện, nghi can Họp đã được phẫu thuật và qua cơn nguy kịch. Vợ cũ của Họp đã tỉnh táo và có thể nói chuyện.

Cơ quan công an đang tiếp tục cũng cố hồ sơ, điều tra vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết tình nhân của vợ cũ rồi cứa cổ tự sát