Đâm chết người vì bị đánh khi can ngăn ẩu đả

Thùy Dung| 15/07/2022 14:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 15/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ giết người xảy ra trên địa bàn huyện Chư Sê.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 19h30 ngày 14/7, Siu Thăng (SN 2003, trú tại làng Koái, xã Ia Blang, huyện Chư Sê) ngồi nhậu tại nhà ông Siu H. (làng Koái) cùng với Siu Lát (SN 1997), Siu Thanh (SN 2001) và một số thanh niên trong làng thì giữa Siu Lát và Siu Thanh xảy ra mâu thuẫn.

anh-gia-lai-tin-ngay-15-7.jpg
Siu Thăng tại cơ quan Công an. (Ảnh: Công an Gia Lai)

Sau đó, cả hai ra trước sân nhà đánh nhau, mọi người thấy vậy ra can ngăn nhưng Siu Lát vẫn tiếp tục dùng tay, chân đấm đá Siu Thanh.

Lúc này, Siu Thăng đứng ngoài can ngăn nhưng bị Siu Lát đánh tới tấp vào người nên chạy vào nhà lấy 1 con dao Thái Lan giấu vào túi quần sau bên trái và đi ra. Thấy Siu Lát vẫn còn đánh nhau với Siu Thanh, Siu Thăng tiếp tục đến can ngăn thì bị Siu Lát dùng tay đánh nhiều cái vào người.

Bực tức vì bị đánh, Siu Thăng rút dao ra đâm 2 nhát vào người Siu Lát. Dù được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Chư Sê đã tiến hành tuyên truyền, vận động đối tượng Siu Thăng ra đầu thú. Ngay trong đêm, đối tượng đã đến Công an xã Ia Blang trình diện và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của bản thân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết người vì bị đánh khi can ngăn ẩu đả