Đâm chết người tình vì mâu thuẫn tình cảm

Duy Uyên| 26/10/2019 20:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 26/10, Công an huyện Ninh Giang (Hải Dương) đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với Đinh Thị Then (SN 1989, nơi cư trú đội 9 thôn Cáp, xã Hồng Dụ, huyện Ninh Giang) để điều tra về hành vi giết người.

Then được xác định là nghi phạm đã sát hại anh Bùi Ngọc Thành (SN 1979, ở thôn Vĩnh Xuyên, Vĩnh Hòa, Ninh Giang) vào rạng sáng ngày 24/10 vừa qua.

Tại cơ quan Công an, bước đầu Then khai nhận ra tay sát hại anh Thành vì mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Khoảng 5 giờ 30 sáng 24/10, Then điều khiển xe máy đến nhà anh Thành.

Trong quá trình nói chuyện hai bên có lời qua, tiếng lại, Then đã dùng con dao gọt hoa quả mang trong người đâm vào ngực anh Thành. Anh Thành chạy ra vườn thì gục ngã, sau đó được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Đâm chết người tình vì mâu thuẫn tình cảm

Đinh Thị Then tại cơ quan Công an

Sau khi gây án, Then điều khiển xe máy rời khỏi hiện trường. Quá trình di chuyển, phát hiện trong lòng trong bàn tay phải có một vết thương gây chảy máu nên Then đã đến Trạm y tế xã Hồng Dụ, sơ cứu và khâu vết thương.

Then về nhà mang theo balô đựng dao và đi xe máy đến nhà mẹ đẻ của mình ở thôn Tranh Xuyên, xã Đồng Tâm, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương và bị bắt giữ sau đó.

Được biết, anh Thành là con trai thứ 2 trong gia đình có 3 anh em, đã có vợ và 3 con nhỏ. Trong đó, con gái lớn 15 tuổi đang học lớp 9, cháu gái thứ hai 11 tuổi đang học lớp 5 và cháu trai 5 tuổi.

Anh Thành làm chủ thầu chuyên thi công xây dựng các công trình nhà ở trên địa bàn huyện Ninh Giang. Khoảng tháng 6/2019, anh Thành quen biết và phát sinh tình cảm nam nữ với chị Then. Sau đó, giữa anh Thành và chị Then nhiều lần quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên thời gian gần đây giữa hai người xảy ra mâu thuẫn và Then đã gây ra vụ việc trên.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án mạng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết người tình vì mâu thuẫn tình cảm