Đâm chết người tình của vợ vì bị khiêu khích

Hoàng Thiên Lý| 14/01/2022 22:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 14/1, TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên phạt bị cáo Vũ Thành Công (cán bộ Công an TP Nha Trang, SN 1991, trú tổ dân phố 9, phường Ninh Hiệp, TX Ninh Hòa, Khánh Hòa) 7 năm tù về tội giết người. Buộc bồi thường thêm (đã bồi thường 200 triệu đồng) cho gia đình bị hại 291 triệu đồng.

Theo cáo trạng, Công và chị Võ Thị Thanh Thủy là vợ chồng, sinh sống tại tổ dân phố 9 (phường Ninh Hiệp, TX Ninh Hòa, Khánh Hòa).

Cả hai vợ chồng Công đều quen biết với ông Lê Bá Thuận (Bí thư Đảng ủy phường Ninh Hiệp). Ông Thuận đã có vợ con nhưng giữa chị Thủy và ông Thuận có quan hệ tình cảm nam nữ với nhau.

bi-cao-vu-thanh-cong-20220114_142345(1).jpg

Bị cáo Vũ Thành Công trước tòa.

Khoảng 18h15’ ngày 20/4/2021, ông Thuận cùng với một số người bạn đến quán Ruộng tại phường Ninh Hiệp để ăn uống và có gọi cho chị Thủy đến chơi cùng.

Đến khoảng 20h30’ cùng ngày, sau khi nhậu xong chị Thủy điều khiển xe ô tô chở ông Thuận về nhà riêng và cả hai có quan hệ tình dục.

Khoảng 21h cùng ngày, Công đang ở TP Nha Trang và gọi điện nhiều lần cho vợ nhưng chị Thủy không nghe máy. Do nghi ngờ chị Thủy có quan hệ bất chính nên Công đi xe máy từ TP Nha Trang về nhà tại TX Ninh Hòa.

Khi đi vào nhà, Công đi lên tầng 1 thì thấy ông Thuận và chị Thủy đi ra từ phía phòng ngủ. Lúc này Công có hỏi ông Thuận vào nhà làm gì, nhưng ông Thuận tỏ thái độ khiêu khích Công.

Bức xúc thái độ của ông Thuận, Công lao vào đánh đấm, sau đó Công lấy con dao trên ghế sô pha đâm nhiều nhát vào ngực, bụng của ông Thuận.

Thấy chồng và ông Thuận đánh nhau, chị Thủy chạy vào can ngăn, sau đó cùng chồng đưa ông Thuận đi cấp cứu. Đến ngày 21/4 thì ông Thuận tử vong.

Về phần Công, sau khi đưa ông Thuận đi cấp cứu, Công quay về nhà dọn dẹp rồi đến Công an TX Ninh Hòa đầu thú.

Tại phiên tòa sau khi xem xét các tình tiết của vụ án, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Công 7 năm tù về tội giết người.

(1) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết người tình của vợ vì bị khiêu khích