Đâm chết người phụ nữ rồi tự sát trên phố Hàng Bài

Hà An| 11/08/2022 15:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an quận Hoàn Kiếm đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội điều tra vụ án mạng xảy ra tại phố Hàng Bài, khiến 2 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h30 chiều nay (11/8), nhiều người dân nghe tiếng cãi vã của đôi nam nữ tại ngã tư Hàng Bài - Hai Bà Trưng (Hoàn Kiếm, Hà Nội).

phu-phu-nu-bi-giet-o-ha-noi.jpeg
Công an phong tỏa hiện trường vụ việc

Chỉ ít phút sau đó, người dân bàng hoàng phát hiện cả 2 người nằm gục xuống đường, trong đó cô gái trắng nằm ở dưới có vết thương ở vùng ngực, gần đó là một con dao gọt hoa quả.

Một số người dân chứng kiến sự việc cho biết, người phụ nữ đã tử vong, còn người đàn ông được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an quận Hoàn Kiếm phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức phong tỏa hiện trường điều tra vụ việc.

tu_vong.jpg
Nữ nạn nhân tử vong sau khi bị đâm giữa phố Hàng Bài

Qua công tác khám nghiệm hiện trường bước đầu xác định nạn nhân là chị N.T.Q., SN 1982, trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội, còn nghi phạm gây án là M.X.T., SN 1982, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bước đầu cơ quan chức năng đã làm rõ, sau khi đâm nạn nhân, T. đã dùng dao tự đâm vào người tự sát nhưng bất thành. Nguyên nhân ban đầu được xác định do nghi vấn quan hệ tình cảm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết người phụ nữ rồi tự sát trên phố Hàng Bài