Đâm chết dượng rể vì nghi quay trộm em gái tắm

Ngọc An| 26/01/2018 10:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cho rằng dượng rể dùng điện thoại quay trộm em gái mình tắm, Nhựt đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

Phòng CSHS, Công an tỉnh An Giang vừa hoàn tất bản kết luận điều tra, đồng thời chuyển hồ sơ đến VKSND cùng cấp đề nghị truy tố đối với Nguyễn Thanh Nhựt, SN 1998, ngụ khóm Tây Khánh 8, phường Mỹ Hòa, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang về tội giết người.

Nạn nhân là anh Nguyễn Ngọc Toàn, sinh năm 1994, cư trú ấp Tân Thành, xã Vĩnh Thành, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang và là dượng rể của Nhựt.

Kết luận điều tra cho thấy, khoảng 19 giờ ngày 07/11/2017, em N.N.T (SN 2003, là em gái của Nhựt) vào nhà tắm ở nhà bà ngoại thì nghe chuông điện thoại reo nên đi ra xem.

Đâm chết dượng rể vì nghi quay trộm em gái tắm

Hiện trường vụ án và đối tượng Nhựt (ảnh nhỏ)

Lúc này, em T. thấy Toàn đang đứng trên máy giặt sát vách nhà tắm lấy điện thoại trên nóc nhà tắm xuống, nghi ngờ Toàn sử dụng điện thoại quay phim khi mình tắm nên T. về kể với gia đình.

Khoảng 20 giờ cùng ngày, T. về nhà nói với bà Lá (mẹ ruột T.) đến gặp Toàn để hỏi về việc quay phim khi T. tắm nhưng Toàn không thừa nhận và hai bên xảy ra cự cãi.

Cùng lúc này, Nhựt đang chơi game gần đó nghe tiếng cãi vã nên chạy về nhà bà ngoại. Khi thấy Toàn đang cãi nhau với bà Lá ở trong phòng khách nên Nhựt nhặt khúc gỗ ném trúng vào người Toàn, tức giận Toàn nhặt khúc gỗ này xông lại đánh bà Lá.

Toàn chạy vào phòng ngủ lấy dao chạy ra, Nhựt cũng lấy 1 dao Thái Lan trong phòng khách, hai bên giằng co Nhựt đâm liên tục nhiều nhát vào người Toàn.

Toàn được mọi người đưa đến Bệnh viện đa khoa trung tâm An Giang cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó, còn Nhựt đến cơ quan Công an ra đầu thú.

Qua kiểm tra trên điện thoại của Toàn và các thiết bị lưu trữ khác trong gia đình, hoàn toàn không có hình ảnh hay clip nào về cảnh em gái Nhựt đang tắm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết dượng rể vì nghi quay trộm em gái tắm