An ninh trật tự

Đâm chết chủ nợ vì bị nhắc trả 5 triệu đồng

Gia Anh 02/05/2023 - 22:11

Vì bị nhắc trả món nợ 5 triệu đồng, nghi phạm đã dùng dao đâm chết chủ nợ rồi đến cơ quan Công an đầu thú.

Chiều 2/5, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đang tiếp tục lấy lời khai của nghi phạm đâm chết người ở khu vực chợ Phùng Khoang để làm rõ vụ việc.

Theo đó, nghi phạm là Nguyễn Văn Sơn (SN 1984, trú tại phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội). Nạn nhân là anh N.V.H (trú tại ngõ 68 Phùng Khoang).

phung-khoang(1).jpg
Nguyễn Văn Sơn tại cơ quan Công an.

Tại cơ quan Công an, Sơn khai có quen biết anh H. Năm 2022, Sơn có vay của anh H. số tiền 5 triệu đồng, đến nay chưa có tiền trả.

Ngày 1/5, anh H. gặp Sơn tại một đám hỏi, có nhắc về món nợ nhưng Sơn nói chưa có tiền và cả hai không có xảy ra va chạm gì.

Đến chiều cùng ngày, anh H. điện thoại cho Sơn nói về số tiền trên rồi chửi bới Sơn qua điện thoại, sau đó cả hai hẹn nhau đến khu vực chợ Phùng Khoang để nói chuyện.

Khi đến điểm hẹn, Sơn có mang theo dao. Tại đây, Sơn tiếp tục bị anh H. chửi mắng nên đã dùng dao đâm nạn nhân, sau đó vứt dao tại hiện trường rồi đến Công an đầu thú.

Như trước đó đã đưa tin, chiều 1/5, một vụ án mạng xảy ra tại điểm vui chơi thuộc địa bàn tổ dân phố số 5 Phùng Khoang, phường Trung Văn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Trong lúc cãi vã, một người đàn ông đã bị đâm tử vong. Nghi phạm sau đó vứt lại hung khí rồi đến cơ quan Công an đầu thú.

Hiện cơ quan Công an đã thu giữ hung khí gây án và tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết chủ nợ vì bị nhắc trả 5 triệu đồng