Đâm chết bạn nhậu vì mâu thuẫn bắt kèo đá bóng

Hồng Phan| 13/08/2019 14:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngồi nhậu, bắt kèo đá bóng để xảy ra mâu thuẫn, người đàn ông trung niên lấy mảnh sành đâm bạn nhậu thiệt mạng.

Ngày 13/8, TAND TPHCM đã mở phiên sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Trần Thành Nhàn (SN 1979, ngụ tại Quận Bình Tân) án chung thân về tội “Giết người”. Đồng thời ghi nhận bên bị cáo đã bồi thường cho đại diện bị hại 100 triệu đồng, Toà buộc bị cáo tiếp tục chu cấp cho con trai nạn nhân 1 triệu đồng/tháng đến khi cháu 18 tuổi.

Đâm chết bạn nhậu vì mâu thuẫn bắt kèo đá bóng

Bị cáo Trần Thành Nhàn

Theo cáo trạng, gần 1 giờ sáng ngày 19/6/2018, Nguyễn Hữu Lộc cùng vợ là chị Nguyễn Thị Ngọc Thu ngồi nhậu với Trần Thành Nhàn tại nhà của anh Nguyễn An Trường thuộc Quận Bình Tân.

Trong lúc uống rượu, giữa Nhàn và Lộc xảy ra mâu thuẫn trong việc bắt kèo đá bóng (không cá cược) dẫn đến xô xát nhưng được mọi người can ngăn. Sau đó, Nhàn bỏ đi về nhà, Lộc từ trong nhà ném cái tô bằng sứ về phía Nhàn nhưng trúng vào hàng rào rơi xuống đất vỡ tan.

Tức giận, Nhàn lấy một mảnh sành vỡ đâm vào vai và nách phải của Lộc. Thấy chồng bị đâm, chị Thu kéo Nhàn ra nhưng Lộc vẫn tiếp tục chửi. Nhàn tiếp tục đâm vào vai và nách trái của Lộc khiến nạn nhân ngã vào chuồng gà nhà anh Trường.

Chị Thu cùng mọi người đưa Lộc đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước khi đến bệnh viện do vết thương làm đứt động mạch, tĩnh mạch nách.

Sau khi đâm Lộc, Nhàn về nhà thay áo và bị Công an bắt giữ ngay sau đó.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết bạn nhậu vì mâu thuẫn bắt kèo đá bóng