Đâm chết anh họ khi đang nhậu

PV| 03/05/2020 17:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 3/5, Công an tỉnh An Giang đã tạm giữ hình sự đối với Huỳnh Văn Tý (26 tuổi, ngụ huyện An Phú, tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 15 giờ ngày 1/5, ông Huỳnh Văn Cổ (44 tuổi, trú ấp Vĩnh Lịnh, xã Vĩnh Hậu, huyện An Phú) tổ chức nhậu tại nhà cùng với các cháu gồm: Huỳnh Văn Thay, Huỳnh Văn Thế, Huỳnh Văn Tèo và Huỳnh Văn Thọ.

Sau khi uống hết khoảng 1 thùng bia thì Thay và Thế có mời Huỳnh Văn Tý (em con chú ruột) vào nhậu chung. Một lúc sau mọi người nghỉ nhậu, chỉ còn Tý, Thay và Thọ nhậu tiếp.

Đâm chết anh họ khi đang nhậu

Đối tượng Tý

Đến khoảng 19 giờ cùng ngày, giữa Tý và Thay xảy ra mâu thuẫn, nghe tiếng cự cãi, ông Cổ ra kêu Tý đi về thì Tý đập bể cái đĩa trên mâm nhậu và nói “từ đây về sau không vô nhà chú út nhậu nữa” rồi đi xuống cầu thang về nhà.

Lúc đó, Thay đi theo dùng tay siết cổ và đánh làm Tý chảy máu đầu. Tức giận, Tý chạy về nhà lấy cây dao qua đâm trúng vùng ngực trái của Thay. Mặc dù được người thân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên Thay đã chết trên đường đến bệnh viện. Còn Tý bị lực lượng Công an huyện An Phú bắt giữ ngay sau đó.

Đâm chết anh họ khi đang nhậu

Tý bị bắt giữ

Hiện vụ việc đang được Cơ quan  Công an tỉnh An Giang tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết anh họ khi đang nhậu