Đảm bảo ATGT trong thời gian diễn ra kỳ thi THPT Quốc gia

P.A| 25/06/2015 09:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để đảm bảo an toàn giao thông trong suốt 5 ngày diễn ra kỳ thi THPT Quốc gia 2015, Phòng Cảnh sát giao thông - Công an thành phố Hà Nội tổ chức hướng dẫn kỹ năng điều hành giao thông cho thanh niên, sinh viên tình nguyện.

Phòng Cảnh sát Giao thông - Công an Hà Nội đã đưa ra những tình huống có thể xảy ra ngoài dự kiến như phân luồng giao thông, lên phương án, từ đó hướng dẫn các thanh niên, sinh viên tình nguyện điều hành giao thông.

Các thanh niên, sinh viên tình nguyện đã được các chiến sỹ cảnh sát giao thông giải đáp chi tiết, cụ thể các tình huống khi tham gia điều hành giao thông. 

Đảm bảo ATGT trong thời gian diễn ra kỳ thi THPT Quốc gia

Ảnh minh họa

Bạn Nguyễn Hoàng Long, sinh viên tình nguyện tiếp sức mùa thi Thành đoàn Hà Nội cho biết: Việc các thanh niên, sinh viên tình nguyện được CSGT hướng dẫn xử lý những tình huống giả định như tắc đường, có tai nạn và các sự cố khác phát sinh gây ùn tắc giao thông trong kỳ thi sẽ rất có ích trong thực tiễn. 

Theo kế hoạch đã được Phòng Cảnh sát giao thông - Công an thành phố Hà Nội đã phê duyệt, gần 20 sinh viên tình nguyện Thành đoàn Hà Nội sẽ phối hợp với Đội Cảnh sát giao thông số 6 tham gia phân luồng giao thông tại những địa điểm thi trên địa bàn quận Cầu Giấy trong thời gian từ 6 giờ đến 19 giờ trong những ngày diễn ra kỳ thi. 

Đại úy Đào Việt Long, Đội trưởng Đội Cảnh sát Giao thông số 6 chia sẻ: Việc tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ cho sinh viên tình nguyện được tổ chức thường niên sẽ góp phần giúp hoạt động tiếp sức mùa thi ngày càng chuyên nghiệp và bài bản hơn, góp phần nâng cao hình ảnh thanh niên Thủ đô thanh lịch.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đảm bảo ATGT trong thời gian diễn ra kỳ thi THPT Quốc gia