Đắk Lắk: Nhậu say bé gái 12 tuổi suýt bị hại đời

Song Tử| 09/12/2015 21:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy con gái đi cả đêm không về, nên bố mẹ cháu bé gặng hỏi thì tá hỏa khi biết con gái mình vào nhà nghỉ với kẻ đồi bại và suýt bị hại đời.

Ngày 9-12, Công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đã tiến hành bắt khẩn cấp và tạm giữ đối tượng Nguyễn Quốc Khánh (SN 1997, trú tại tỉnh Khánh Hòa) để điều tra làm rõ hành vi dâm ô với trẻ em.

Trước đó, tối ngày 5-12, Khánh cùng nhóm bạn mới quen ở TP. Buôn Ma Thuột rủ nhau đi hát karaoke, trong số này có một cháu gái mới 12 tuổi đi cùng. Sau khi hát xong, nhóm này kéo nhau đi nhậu tiếp. Đến 0 giờ ngày 6-12 khi tất cả đều đã say, Khánh gọi taxi đưa cả nhóm về ngủ tại một nhà nghỉ ở phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột.

Sau khi đưa bé gái vào phòng, thấy bé gái đã say nên Khánh nổi thú tính, dụ dỗ bé gái cởi quần áo định thực hiện hành vi đồi bại. Nhưng thấy bé gái này còn quá nhỏ nên hắn chỉ sờ mó, rồi cả hai đi ngủ. Sáng hôm sau, thấy con gái đi cả đêm không về nên bố mẹ cháu bé mới gặng hỏi thì cháu bé đã kể lại việc bị Khánh sàm sỡ vào tối qua.

Sau đó, gia đình đã làm đơn trình báo lên cơ quan công an. Nhận được thông tin, công an TP. Buôn Ma Thuột ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Quốc Khánh. Tại cơ quan công an, Khánh đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện cơ quan Công an TP. Buôn Ma Thuột đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ để đưa đối tượng Nguyễn Quốc Khánh ra xử lý trước pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Nhậu say bé gái 12 tuổi suýt bị hại đời