Đắk Lắk: Huy động toàn lực xây cầu tạm cho bà con

Giáp Văn| 06/08/2016 15:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 6/8, Ban ATGT huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã huy động được 100 triệu đồng để xây dựng cầu tạm phục vụ nhu cầu đi lại cấp bách cho 100 hộ dân tại thôn 2B, xã Ea H’leo vừa bị nước cuốn trôi.

Theo đó, UBND tỉnh Đắk Lắk chi 50 triệu đồng từ Quỹ phòng chống lụt bão và thiên tai của tỉnh, UBND huyện Ea H’leo chi 30 triệu đồng từ nguồn ngân sách và 20 triệu đồng từ Quỹ phòng chống lụt bão và thiên tai của huyện.

Đắk Lắk: Huy động toàn lực xây cầu tạm cho bà con

Nước cuốn trôi chiếc cầu tạm khiến cho 100 hộ dân bị cô lập

Cùng với đó, Phòng Kinh tế hạ tầng của huyện hỗ trợ kĩ thuật, người dân hỗ trợ nhân công để phục vụ cho việc xây dựng cầu tạm. Đồng thời huy động chiến sĩ thuộc Trung đoàn 66 đóng trên địa bàn huyện hỗ trợ làm cầu để nhanh chóng phục vụ việc đi lại của người dân.

Như Báo Công lý đã đưa tin, vào khoảng 4h sáng ngày 2/8, sau một cơn mưa lớn đã làm chiếc cầu tạm dài 36m bắc qua suối Ea H’leo, thôn 2B, xã Ea H’leo, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk bị nước cuốn trôi khiến cho 100 hộ dân đang sinh sống và canh tác bị cô lập.

Ngay sau đó, UBND huyện đã trực tiếp kiểm tra và chỉ đạo xã Ea H’leo bắt dây cáp để vận chuyển lương thực, thực phẩm thiết yếu để phục vụ người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Huy động toàn lực xây cầu tạm cho bà con