Đắk Lắk: Đi thăm người thân, một phụ nữ bị xe tải tông tử vong

Song Tử| 22/12/2015 11:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do chạy với tốc độ cao, không làm chủ được tay lái, chiếc xe tải đã đâm trực diện vào chiếc xe máy khiến một phụ nữ tử vong.

Khoảng 8 giờ 30 sáng nay (22-12), tại ngã tư giao nhau giữa đường tránh phía Tây và đường Y Ngông, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải chở vật liệu xây dựng và xe máy khiến một người tử vong.

Đắk Lắk: Đi thăm người thân, một phụ nữ bị xe tải tông tử vong

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo một số người dân cho biết, vào thời điểm trên, chị Hoàng Thị Hà (21 tuổi, trú tại thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) điều khiển xe máy mang BKS: 47L1-146.05 lưu thông theo hướng từ đường Y Ngông sang buôn Ky.

Khi đi đến địa điểm trên thì bị xe tải chở gạch men mang BKS: 47P-1134 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông với tốc độ cao hướng từ Bến xe phía Nam ra đường Phan Bội Châu đâm vào.

Cú đâm trực diện khiến chị Hà cùng xe máy ngã ra đường và bị xe tải kéo lê trên một đoạn đường dài hơn 20 mét, tử vong.

Sau khi gây tai nạn, tài xế xe tải đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Thông tin từ người nhà nạn nhân cho biết, chị Hà đang trên đường đi thăm người thân thì xảy ra vụ tai nạn.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an TP Buôn Ma Thuột đã có mặt tại hiện trường tiến hành phân luồng giao thông và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Đi thăm người thân, một phụ nữ bị xe tải tông tử vong