Đắk Lắk: Bắt quả tang xe khách chở hơn 1 tấn thịt thối

Song Tử| 28/12/2015 11:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 28-12, ông Giao Thanh Tùng – Chi cục trưởng Chi cục quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa bắt giữ hơn 1 tấn thịt động vật đã bốc mùi hôi thối và đang phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành kiểm đếm, làm các thủ tục để tiêu hủy.

Trước đó, khoảng 2 giờ sáng 28-12, trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua xã Ea Nam, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk), Đội quản lý thị trường cơ động (Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk) phối hợp với Trạm CSGT Krông Búk (Phòng CSGT tỉnh Đắk Lắk) đã tiến hành kiểm tra hành chính xe khách giường nằm mang BKS: 47B-013.59 của nhà xe Hai Quyền chạy tuyến Đà Nẵng-Đắk Lắk.

Đắk Lắk: Bắt quả tang xe khách chở hơn 1 tấn thịt thối

Số thịt hôi thối bị phát hiện

Tại thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện có tổng cộng 14 thùng xốp chứa đầy thịt động vật nhưng không xuất trình được giấy tờ nên đã mời về chi cục để xử lý.

Anh Hồ Văn Thành (SN 1972, tài xế xe khách) cho biết, khi xe đi ngang qua huyện Phù Mỹ (tỉnh Bình Định) thì có người gửi các thùng xốp trên lên huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk sẽ có người ra nhận. Đến khi bị cơ quan chức năng kiểm tra mới biết số hàng trên là thịt động vật hôi thối.

Hiện cơ quan chức năng đã lập biên bản, tạm giữ số hàng hóa trên để hoàn thiện hồ sơ, xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Bắt quả tang xe khách chở hơn 1 tấn thịt thối