Đại tướng Tô Lâm và Chủ tịch Hà Nội thăm, động viên gia đình cán bộ chiến sĩ hi sinh

PV| 02/08/2022 22:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 2/8, Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an đã đến thăm, động viên gia đình 3 cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an quận Cầu Giấy) đã hy sinh khi tham gia chữa cháy tại quán karaoke số 231, phố Quan Hoa, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy.

Cùng đi có Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh và Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an TP Hà Nội.

image_gallery-1-.jpg
Lãnh đạo Bộ Công an và TP Hà Nội thăm hỏi, động viên gia đình Thượng tá Đặng Anh Quân.

Thắp hương tưởng nhớ, xúc động trước tinh thần quả cảm, không sợ nguy hiểm đối với bản thân khi làm nhiệm vụ của các đồng chí: Thượng tá Đặng Anh Quân, Đội trưởng Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ - Công an quận Cầu Giấy; Thượng úy Đỗ Đức Việt, cán bộ Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ - Công an quận Cầu Giấy; Hạ sĩ Nguyễn Đình Phúc, chiến sĩ nghĩa vụ Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ - Công an quận Cầu Giấy, Đại tướng Tô Lâm đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau, mất mát vô cùng to lớn này.

Đại tướng Tô Lâm đề nghị Thành ủy, UBND, Công an TP Hà Nội quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ gia đình các chiến sĩ vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống, có chính sách phù hợp, kịp thời đối với người có công… Bộ trưởng Bộ Công an cũng chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ của Bộ, Công an TP Hà Nội khẩn trương điều tra, xác định nguyên nhân vụ cháy, xử lý nghiêm hành vi vi phạm theo quy định của pháp luật.

Bày tỏ niềm tiếc thương, biết ơn các chiến sĩ đã hi sinh vì nhiệm vụ, bảo vệ an toàn cho nhân dân Thủ đô, tiếp thu ý kiến của Đại tướng Tô Lâm, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh yêu cầu UBND các quận: Cầu Giấy, Hà Đông, Đống Đa, Công an thành phố, các sở, ban, ngành tham mưu UBND thành phố thực hiện đầy đủ các chính sách đối với cán bộ, chiến sĩ đã hi sinh và gia đình. Ông Trần Sỹ Thanh cũng cho biết, thành phố sẽ nỗ lực hỗ trợ khi gia đình chiến sĩ có yêu cầu.

Đại diện thân nhân các chiến sĩ bày tỏ trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Bộ Công an, Thành ủy, HĐND, UBND TP Hà Nội đã chia sẻ kịp thời với những đau thương, mất mát của gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại tướng Tô Lâm và Chủ tịch Hà Nội thăm, động viên gia đình cán bộ chiến sĩ hi sinh