Âm nhạc - Phim

Đại sảnh Danh vọng Rock and Roll công bố 15 ứng cử viên

Minh Anh 12/02/2024 - 14:11

Mariah Carey, Cher và nhạc sĩ quá cố Sinead O'Connor là một trong 15 đề cử cho Đại sảnh Danh vọng Rock and Roll 2024.

Đại sảnh Danh vọng Rock and Roll là một bảo tàng nằm ở bờ hồ Erie tại khu thương mại Cleveland, Ohio, Hoa Kỳ. Đây là nơi tôn vinh những tên tuổi nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng nhất trong lịch sử ngành thu âm, bao gồm những nghệ sĩ, nhà sản xuất và những người có ảnh hưởng lớn tới ngành công nghiệp âm nhạc, đặc biệt là với thể loại rock and roll.

Trong danh sách được công bố năm nay, ngoài Mariah Carey, Cher, nhạc sĩ quá cố Sinead O'Connor, còn có những cái tên lần đầu được đề cử khác như: Ozzy Osbourne, Peter Frampton, Foreigner, Kool & the Gang, Lenny Kravitz, Oasis và Sade.

hinh-anh-12-02-2024-luc-12.45.jpeg
Đại sảnh Danh vọng Rock and Roll đã công bố 15 ứng cử viên cho năm 2024 vào cuối tuần qua.

Các ứng cử viên khác như Mary J. Blige, Dave Matthews Band, Eric B. và Rakim, Jane’s Addiction và A Tribe Called Quest là những cái tên đã từng được đề cử trước đó. A Tribe Called Quest trước đây đã được đề cử hai lần, và Blige, Jane's Addiction, Eric B. và Rakim và Dave Matthews Band đã được đề cử một lần.

Trong đó O'Connor là ứng cử viên được người hâm mộ âm nhạc ghi nhớ nhiều nhất trong thời gian gần đây. Bà vừa qua đời vào ngày 26 tháng 7 năm 2023.

hinh-anh-12-02-2024-luc-12.44.jpeg
O'Connor là ứng cử viên được người hâm mộ âm nhạc ghi nhớ nhiều nhất trong thời gian gần đây.

Với sự kiện kể trên, nhiều nhà chuyên môn cho rằng, chắc chắn sẽ có tác động đến các cử tri với số phiếu dành cho Sinead O'Connor. Album đầu tiên của bà ra mắt vào năm 1987.

Sinead O'Connor không phải là ứng cử viên duy nhất qua đời gần đây. Kool & the Gang cũng đã mất tay trống/người đồng sáng lập George Brown chưa đầy 4 tháng trước. George qua đời vào tháng 11 năm 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại sảnh Danh vọng Rock and Roll công bố 15 ứng cử viên