Âm nhạc - Phim

Sự ra đi của Sinead O'Connor khiến cả showbiz bàng hoàng

Minh Anh 27/07/2023 - 16:54

Thông tin về ca sĩ người Ireland Sinéad O'Connor - chủ nhân bản hit đình đám "Nothing Compares 2 U" - qua đời ở 56 tuổi khiến nhiều nghệ sĩ bàng hoàng. 

Nguyên nhân cái chết của Sinéad O’Connor vẫn chưa được tiết lộ. Trong thông báo của mình, gia đình Sinéad O’Connor cho biết: "Chúng tôi vô cùng đau buồn thông báo về sự ra đi của Sinéad yêu quý của chúng tôi. Gia đình và bạn bè của bà rất đau khổ và yêu cầu nhận được sự riêng tư vào thời điểm rất khó khăn này".

Người dẫn chương trình Piers Morgan bắt đầu chương trình Uncensored show của mình trên TalkTV bằng cách vinh danh Sinead O'Connor.

tera.jpg
O'Connor đã bộc lộ năng khiếu âm nhạc từ rất sớm.

Ông nói: "Chúng tôi bắt đầu chương trình với một tin tức rất buồn. Huyền thoại âm nhạc Ireland Sinead O'Connor đã qua đời ở tuổi 56. Cô ấy là một tâm hồn đẹp và rắc rối. Không sợ hãi, không khoan nhượng, gây sốc, can đảm. Cô ấy là một người nổi loạn từ trong trái tim".

"Sinead O'Connor đã sử dụng một buổi biểu diễn vào khung giờ vàng trên truyền hình Mỹ để tổ chức một cuộc biểu tình - bất chấp việc mọi người nói với cô rằng điều đó có thể hủy hoại sự nghiệp của cô. Nhưng trên hết những điều ấy, Sinead O'Connor đã mê hoặc hàng triệu người bằng một bài hát nổi tiếng khắp thế giới và qua nhiều thế hệ. Rất ít người có thể thực sự nói rằng tiếng nói của họ đã xác định một thời đại nhưng Sinead làm được điều đó. Nói một cách đơn giản, chẳng gì so được với Sinead O'Connor".

Người dẫn chương trình người Ireland Dara O'Briain đã viết trên twitter: "Sinead O'Connor đã qua đời. Đó là một tin rất buồn. Tôi hy vọng cô ấy nhận ra tình yêu dành cho cô ấy nhiều như thế nào".

Laura Whitmore viết trên instagram: "Sinead là ngôi sao lớn nhất mà tôi từng gặp. Và tôi đã bị choáng ngợp đến mức hầu như không nói được gì. Cô ấy một ngôi sao tỏa sáng rực rỡ đến mức khó có thể cưỡng lại được. Giọng hát, khuôn mặt và khí chất tuyệt vời".

"Là một phụ nữ Ireland lớn lên vào những năm 90, cô ấy là tất cả, thể hiện là cô gái rất ngầu" - Laura nói tiếp và cho biết nhờ Sinead O'Connor, "phụ nữ Ireland có thể được công nhận trên toàn cầu". Và Sinead O'Connor đã chứng tỏ rằng việc cạo trọc đầu không chỉ dành cho nam giới.

"Mẹ tôi nói với tất cả những ai đến thăm Sinead sống trên con đường của chúng tôi - cô ấy là hoàng tộc của chúng tôi. Hãy yên nghỉ Nữ hoàng x" - Laura kết lại.

Người dẫn chương trình Laurence Fox đã viết: "Hãy yên nghỉ. Sự trung thực và chân thành tuyệt đẹp. Một nghệ sĩ thực thụ".

Trong khi đó, rocker Bryan Adams đã viết: "Yên nghỉ Sinéad O'Connor, tôi thích làm việc với bạn để chụp ảnh, cùng nhau thực hiện các hợp đồng biểu diễn ở Ireland và trò chuyện. Tất cả tình yêu của tôi dành cho gia đình bạn lúc này".

tera2.jpg
Bài hát "Lay Your Head Down" do Sinéad O'Connor thể hiện cho nhạc phim "Albert Nobbs" đã nhận được đề cử Quả cầu vàng cho Bài hát gốc hay nhất.

Ca sĩ Tim Burgess của The Charlatans cho biết: "Sinead là hiện thân thực sự của tinh thần punk. Cô ấy không thỏa hiệp và điều đó khiến cuộc sống của cô ấy trở nên chật vật hơn. Hy vọng rằng cô ấy đã tìm thấy bình yên".

Nhà xuất bản âm nhạc và người dẫn chương trình phát thanh Eric Alper cho biết: "Tôi đã làm việc với Sinead O'Connor trong một số album nhưng ngay từ đầu tôi đã yêu mến cô ấy rồi. Tôi luôn nói điều này khi ai đó qua đời, nhưng ý tôi muốn nói hơn bao giờ hết là thế này: Mong cô ấy yên nghỉ. Cô ấy xứng đáng với nó, muốn nó, phấn đấu vì nó và không bao giờ có thể đạt được nó. Tôi sẽ nhớ cô ấy rất nhiều".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sự ra đi của Sinead O'Connor khiến cả showbiz bàng hoàng