Đại nhạc hội “Chung một niềm tin” chào đón SEA Games 31

Minh Anh| 08/05/2022 09:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chương trình đại nhạc hội “Chung một niềm tin” chào đón SEA Games 31 là một trong những điểm nhấn để quảng bá, cổ vũ đoàn Thể thao Việt Nam trước thềm một mùa giải thể thao quan trọng nhất khu vực, diễn ra trong tháng 5 này.

Từ năm 2003, SEA Games 22 được tổ chức lần đầu tiên và thành công tại Việt Nam, người dân cả nước và các huấn luyện viên, vận động viên đã mong mỏi để có thể được thi đấu một lần nữa trên sân nhà, mang lại niềm tự hào, những chiến thắng vẻ vang cho dân tộc ngay trên đất nước mình.

Sau 19 năm chờ đợi, SEA Games đã quay trở lại, hứa hẹn mang lại nhiều tự hào cho dân tộc.

Kéo dài 90 phút, chương trình Chung một niềm tin sẽ cùng khán giả sống lại cảm xúc một cách mạnh mẽ của những ngày SEA Games 22 diễn ra tại Việt Nam.

Ký ức tươi đẹp và hùng hồn của việc tổ chức thành công rực rỡ SEA Games năm 2003, những kỷ lục, thành tích dẫn đầu của đoàn thể thao nước nhà… được kể lại một cách sinh động từ các HLV, VĐV tiêu biểu, các cổ động viên yêu thể thao từ ngày đó tới bây giờ, các tình nguyện viên, phóng viên báo chí…

sea-games-4-16503067939841779389199.jpg
Chương trình Đại nhạc hội là một trong những điểm nhấn để quảng bá, cổ vũ đoàn Thể thao Việt Nam trước thềm một mùa giải thể thao quan trọng nhất khu vực - SEA Games 31.

Sự đan xen nhau các câu chuyện ký ức và động lực hiện tại như một niềm tự hào chung của hiện tại và quá khứ, của người hâm mộ và các vận động viên… tạo ra một sức mạnh lan tỏa, ủng hộ tinh thần cho Thể thao nước nhà trước khi bước vào một kỳ thi đấu quan trọng, sẵn sàng để thể thao Việt Nam một lần nữa dẫn đầu khu vực!

Các bài hát trong chương trình là những ca khúc thể hiện Ý chí chiến thắng - Tinh thần thể thao - Truyền nguồn cảm hứng.

Chương trình có sự góp mặt của những nghệ sĩ hàng đầu như nhạc sĩ Nguyễn Quang Vinh - diva Mỹ Linh - Bức Tường - Phạm Anh Khoa - Da LAB - Tạ Quang Thắng - Gigi Hương Giang - Phạm Anh Duy - Rapper Dr. Peem.

Cùng với sự tham dự của các nhà quản lý - VĐV - HLV các thời kỳ: Ông Nguyễn Hồng Minh, Nguyễn Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tại các kỳ Olympic, Asian Games, SEA Games...; HLV Mai Đức Chung; Thuý Hiền Wushu; Vũ Bích Hường điền kinh…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại nhạc hội “Chung một niềm tin” chào đón SEA Games 31