Đại Ngọc Trâm bị Hoàng Mèo cưa đổ chỉ vì tuyệt chiêu này

Minh Khang| 11/03/2020 09:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tham gia Sao hay chữ, Hoàng Mèo được dịp khoe tuyệt chiêu ‘chơi chữ’ cực hay để cưa đổ bà xã của mình là Đại Ngọc Trâm.

Sao hay chữ tập 12 tiếp tục lên sóng với sự tham gia của các nghệ sĩ duyên dáng, dễ thương gồm Xuân Tiến, Thùy Dương và vợ chồng Đại Ngọc Trâm, Hoàng Mèo với sự dẫn dắt quen thuộc của MC Đại Nghĩa. Khi được đàn anh hỏi rằng, đến với chương trình thiên về thơ ca, ca dao, tục ngữ, hai vợ chồng có tự tin không, Hoàng Mèo và Đại Ngọc Trâm vô cùng ăn ý đối đáp. Tuy không viết thơ tình hay những lời ngọt ngào, lãng mạn dành cho bà xã nhưng Hoàng Mèo lại có một ‘tuyệt chiêu’ khiến Đại Ngọc Trâm phải rụng rời, đó chính là ghép tự bài hát thành thơ. “Em đang ở bờ bến lạ hả. Bên anh là biển rộng bao la.” – Hoàng Mèo hài hước chia sẻ.

Cả MC Đại Nghĩa lẫn Xuân Tiến phải nổi da gà vì những lời tỏ tình quá sến sẩm của Hoàng Mèo. Còn Đại Ngọc Trâm thì lại rất thích, thời điểm đó cô bị xiêu lòng bởi cách tỏ tình quá sáng tạo, duyên dáng nhưng cũng không kém phần lãng mạn của ông xã. Vợ chồng Hoàng Mèo – Đại Ngọc Trâm luôn xuất hiện với hình ảnh hạnh phúc, đồng hành cùng các sự kiện và kết hợp ăn ý trong các gameshow.

Đại Ngọc Trâm bị Hoàng Mèo cưa đổ chỉ vì tuyệt chiêu này

Quay trở lại với Sao hay chữ, 4 khách mời phải thực hiện một thử thách vui nhộn để chia đội và thi đấu với nhau. Sau phần chơi tạt lon, Xuân Tiến và Hoàng Mèo kết hợp thành một đội với tên gọi Đẹp trai, đội còn lại Đại Ngọc Trâm và Thùy Dương với tên Xinh quá. Hai đội có một cuộc so tài khá căng não với những kiến thức về thành ngữ, ca dao, tục ngữ Việt Nam.

Mỗi đội chơi được “khởi nghiệp” với 20 triệu và nhiệm vụ của họ là phải “gầy dựng” giải thưởng thật lớn khi trải qua các vòng chơi của chương trình. Vòng Khởi động bắt đầu với câu hỏi về tục ngữ có liên quan đến sự lên xuống của thủy triều, đội Đẹp trai giành quyền đánh trống và trả lời nhưng chưa may mắn chính xác đáp án. Sau nhiều lần mua bán giữa hai đội chơi với những chiến lược nhất định, đội Xinh quá đã chốt đáp án chính xác, nhận được 10 triệu đồng.

Đại Ngọc Trâm bị Hoàng Mèo cưa đổ chỉ vì tuyệt chiêu này

Lượt 2 vẫn là một câu lục bát, đội Đẹp trai được quyền lựa chọn trước nhưng ưu thế là thuộc về đội Xinh gái khi lật mở được những ô chữ quan trọng, đánh trống trước và tự tin đưa ra đáp án của mình. “Ớt nào mà ớt chẳng cay – Gái nào mà gái chẳng hay ghen chồng” là đáp án được hai cô gái chốt nhanh chóng. Tuy nhiên, đây là đáp án chưa trùng khớp với chương trình và cơ hội thuộc về đội Đẹp trai. Thoạt có vẻ dễ nhưng đây lại là thử thách với đội Xuân Tiến khi anh và Hoàng Mèo chưa có câu trả lời chính xác. Phải thêm một lượt đoán nữa hai cô gái mới chốt được đáp án chính xác là “Ớt nào là ớt chẳng cay – Gái nào mà gái chẳng hay ghen chồng.” giành thêm 10 triệu đồng. Lượt 3 vẫn là những câu lục bát, và đội Xinh quá lại tiếp tục toàn thắng sau lượt mua ô đầu tiên, cộng thêm vào quỹ tiền 10 triệu đồng. Tổng cộng sau vòng đầu tiên, đội Xinh quá đực 37,5 triệu đồng, đội Đẹp trai đầu tư hăng hái nhưng liên tục trả lời sai nên chỉ còn 11 triệu.

Vòng 2 bắt đầu với sự quyết tâm khá cao đến từ đội Đẹp trai, câu hỏi cũng là câu một câu thành ngữ quen thuộc nói về cách ứng xử trong những mối quan hệ. Hai đội lần lượt lựa chọn cũng như trả giá để mua các ô chữ và đội Xinh quá lại giành chiến thắng thuyết phục khi đọc đúng không trượt phát nào câu “Yêu nhau yêu cả đường đi – Ghét nhau ghét cả tông chi họ hàng” giành được 20 triệu đồng. Với số tiền khá cao lên đến hơn 50 triệu đồng nhưng đội Đại Ngọc Trâm lại phải tốn khá nhiều tiền để trả giá cho các ô chữ ở lần thi tiếp theo. Dù trả lời đúng nhưng số tiền kiếm được không quá chênh lệch so với đội Hoàng Mèo. Còn đội Đẹp trai lại chứng tỏ sự thông minh của mình không đến việc am hiểu thành ngữ, ca dao mà đến từ việc kinh doanh khôn khéo, không trả lời đúng nhưng số tiền nhờ bán các ô chữ vẫn ngang ngửa với đội Xinh quá. Phải tới lượt thứ 3, đội Đẹp trai mới có chiến thắng đầu tiên, đem về 20 triệu đồng cho mình.

Đại Ngọc Trâm bị Hoàng Mèo cưa đổ chỉ vì tuyệt chiêu này

Kết thúc vòng 2, đội Đẹp trai có một cuộc lội ngược dòng, được 36 triệu đồng hơn đội Xinh quá khi hai cô gái mãi mua các ô chữ, chỉ còn 32,5 triệu đồng. Vòng đặc biệt có tên Chinh phục bảng vàng đang chờ đợi Xuân Tiến và Hoàng Mèo. 120 giây cho 2 nam diễn viên có thể hoàn thành được 3 câu thành ngữ chứa trong những ô bí mật. Bằng chiến thuật chọn ô thông minh, Xuân Tiến và Hoàng Mèo trả lời chính cả 3 câu thành ngữ: “Dã tràng xe cát biển đông – Nhọc nhằn mà chẳng nên công cán gì; “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn – Xấu người đẹp nết còn hơn đẹp người”; “Ước gì anh hóa ra cơi – Để cho em đựng cau tươi trầu vàng” trong vòng chưa đầy 60 giây, nhận được giải thưởng 100 triệu đồng.

Đây là cú bứt phá ngoạn ngục của đội Đẹp trai khi đem về giải thưởng lên đến 136 triệu đồng. Chương trình Sao hay chữ lên sóng 20h30 thứ Ba hàng tuần trên kênh HTV7. Tập tiếp theo là sự góp mặt của các khách mời Xuân Thảo, Đình Lộc, Nhâm Phương Nam và Hằng Bing Boong.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại Ngọc Trâm bị Hoàng Mèo cưa đổ chỉ vì tuyệt chiêu này