Giáo dục

Đại học Luật Hà Nội công bố điểm trúng tuyển từng ngành năm 2023

Minh Anh 26/05/2023 - 07:50

Trường Đại học Luật Hà Nội công bố điểm trúng tuyển hệ đại học chính quy theo phương thức dựa trên kết quả học tập ở bậc THPT và phương thức xét tuyển dựa trên kết quả chứng chỉ tiếng Anh quốc tế. 

Trường Đại Học Luật Hà Nội là trường đào tạo chuyên ngành Luật lớn nhất cả nước. Được đánh dấu từ nhiều năm kinh nghiệm, trường mỗi năm đều thu hút một lượng lớn sinh viên tham gia ứng tuyển vào các khối, ngành .

Nằm trong top đầu của những ngôi trường đào tạo tốt, cơ sở vật chất luôn được tu bổ sửa chữa và đầu tư mới để đáp ứng việc học tập của sinh viên. Chất lượng đầu vào được đánh giá khá cao, nên sinh viên đầu ra cũng được chọn lọc kỹ, mỗi năm đều cung cấp cho thị trường lao động một lượng lớn sinh viên Luật có kiến thức và kỹ năng vô cùng mạnh.

truong_dai_hoc_luat.jpg
Trường Đại học Luật Hà Nội

Năm 2023, trường Đại học Luật Hà Nội tuyển 2.500 sinh viên cho bốn ngành Luật, Luật Kinh tế, Luật thương mại quốc tế và Ngôn ngữ Anh, tăng 100 so với năm ngoái.

Hai phương thức tuyển sinh được giữ ổn định, gồm xét tuyển thẳng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo (chiếm 2% tổng chỉ tiêu); xét tuyển theo đề án riêng của trường (98%).

Ngày 26/5 trường đã công bố bảng điểm trúng tuyển trình độ đại học hình thức đào tạo chính quy năm 2023. Qua đó, ngành cao điểm nhất là ngành Luật kinh tế với 30,30 điểm.

Điểm trúng tuyển từng ngành Đại Học Luật Hà Nội 2023:

bdtt_xts_k48.jpg
Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại học Luật Hà Nội công bố điểm trúng tuyển từng ngành năm 2023