Đại gia mua dâm bị chuyển án treo thành án giam

Tuyến Trang| 30/06/2016 14:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tuy việc mua dâm của ông Luận bất thành nhưng đã đủ cơ sở cấu thành tội mua dâm nên Tòa phúc thẩm đã chuyển từ án treo thành án tù giam.

Sáng 30/6, TAND tỉnh Cà Mau mở phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ án “mua dâm trẻ chưa thành niên” và “Môi giới mại dâm” đối với các bị cáo Tiêu Văn Luận (57 tuổi) và Lâm Thị Châu (Chủ quán nhậu Nhựt Duy), cùng có địa chỉ phường 9, TP. Cà Mau.

Đây là vụ án đã gây xôn xao dư luận suốt thời gian qua, bởi hai bị cáo đều là người “có tiếng” ở địa phương. Theo đó, bị cáo Luận vốn là đại gia, chủ khách sạn lớn nhất Cà Mau và bị cáo Châu là người phụ nữ có “máu mặt”, quán của bị cáo luôn có “em út” luôn sẵn sàng phục vụ từ A tới Z.

Đại gia mua dâm bị chuyển án treo thành án giam

Bị cáo Luận và bị cáo Châu trong phiên tòa.

Tại phiên tòa, bị cáo Luận cho rằng chỉ ôm ấp nạn nhân rồi giúp đỡ nạn nhân thoát khỏi nghề “bán hoa” chứ không thực hiện hành vi mua dâm. Tuy nhiên, HĐXX xét thấy hành vi của bị cáo Luận đã đủ cơ sở cấu thành tội phạm.

HĐXX nhận định, hành vi của bị cáo Luận và bị cáo Châu là đặc biệt nguy hiểm cho xã hội, trực tiếp xâm phát đến sự phát triển bình thường về tâm sinh lý trẻ em – người được pháp luật và hiến pháp bảo vệ.

Theo đó, HĐXX tuyên phạt hai bị cáo cùng hưởng mức án 3 năm tù giam. Trước đó, giữa tháng 4, TAND TP Cà Mau mở phiên tòa sơ thẩm, cũng tuyên cả hai bị cáo này 3 năm tù nhưng cho hưởng án treo.

Như đã thông tin, cách nay khoảng 1 năm, bà Thạch Thị Xuân (ngụ ấp Tham Chơi, xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) đến quán nhậu Nhựt Duy để tìm con gái tên Q. (SN 2000) nhưng bà Châu không cho gặp nên bà Xuân đã đến cơ quan Công an trình báo.

Theo xác định của cơ quan chức năng, bà Châu đã nhiều lần môi giới cho bé Q. bán dâm cho khách, trong có ông Luận với 2 lần mua dâm với giá 500 ngàn đồng/lượt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại gia mua dâm bị chuyển án treo thành án giam