Đại diện Việt Nam xuất hiện tại Miss Earth 2021 với trang phục áo dài

Minh Anh| 20/10/2021 16:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuộc thi Miss Earth 2021 sẽ được tổ chức theo hình thức trực tuyến. Đại diện Việt Nam ở đấu trường nhan sắc này là người đẹp Nguyễn Thị Vân Anh. Cô đã lựa chọn hình ảnh mặc áo dài truyền thống để gửi tham dự các phần thi chính thức của đấu trường sắc đẹp Miss Earth.

Trong bối cảnh nhiều cuộc thi hoa hậu quốc tế phải hoãn tổ chức do ảnh hưởng của dịch COVID-19 trên toàn cầu, Miss Earth 2021 (Hoa hậu Trái đất 2021) sẽ tổ chức bằng hình thức trực tuyến với các vòng thi bài bản, chuyên nghiệp.

Năm nay, Miss Earth tiếp tục diễn ra với các vòng thi online, quy tụ dàn thí sinh ấn tượng đến từ khắp các quốc gia trên thế giới.

van-anh.jpg
Đại diện Việt Nam ở đấu trường nhan sắc này là người đẹp Nguyễn Thị Vân Anh.

Đại diện Việt Nam ở đấu trường nhan sắc Miss Earth 2021 là người đẹp Nguyễn Thị Vân Anh sinh năm 1995, đến từ Hưng Yên, tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân và tiếp tục chương trình thạc sĩ vào cuối tháng 11 này.

Cô sở hữu gương mặt sắc sảo, đầy sức hút và số đo hình thể lý tưởng, chiều cao 1m74, nặng 55kg, số đo 3 vòng lần lượt là 85-60-93.

Vân Anh vừa công bố loạt ảnh trong trang phục áo dài truyền thống, thể hiện rõ sự chuẩn bị chỉn chu, kỹ lưỡng của bản thân khi đến với đấu trường nhan sắc quốc tế lần này.

van-anh4.jpg
Người đẹp Vân Anh sẽ lựa chọn hình ảnh mặc áo dài truyền thống để gửi tham dự các phần thi chính thức của đấu trường sắc đẹp Miss Earth.

Những bức ảnh này được Vân Anh gửi đến BTC cuộc thi Miss Earth 2021 (Hoa hậu Trái đất 2021) như một phần thi đánh giá online. Các thiết kế áo dài tinh tế, vừa mang nét đẹp truyền thống, vừa có nét hiện đại này thuộc bộ sưu tập Kim Sắc Niên Hoa của NTK Vũ Lan Anh.

Sở hữu hình thể chuẩn, Vân Anh tự tin khoe nhan sắc và vóc dáng khi mặc chiếc áo dài. Người đẹp chia sẻ trong các buổi giao lưu trực tuyến với Ban tổ chức, Ban giám khảo Hoa hậu Trái đất, cô sẽ ưu tiên lựa chọn trang phục áo dài để xuất hiện thật nổi bật, góp phần quảng bá nét đẹp của trang phục truyền thống Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

van-anh3.jpg
Các thiết kế áo dài tinh tế, vừa mang nét đẹp truyền thống, vừa có nét hiện đại này thuộc bộ sưu tập Kim Sắc Niên Hoa của NTK Vũ Lan Anh.

Bộ ảnh thời trang lần này cũng là một trong số những hình ảnh chính thức mà Vân Anh gửi cho ban tổ chức Miss Earth 2021. Vì cuộc thi được tổ chức trực tuyến nên hình ảnh càng chỉn chu, truyền tải nhiều thông điệp, giới thiệu được văn hóa dân tộc càng mang đến nhiều điểm cộng lớn cho thí sinh.

Trong thời gian tới, Vân Anh và ê-kíp sẽ tiếp tục chuẩn bị các video dự thi ở phần trình diễn trang phục dạ hội, áo tắm, trang phục dân tộc, tham gia các vòng phỏng vấn với ban giám khảo khi chính thức bước vào hành trình tại Miss Earth 2021. 

van-anh2.jpg
Vân Anh tự tin khoe nhan sắc và vóc dáng khi mặc chiếc áo dài.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại diện Việt Nam xuất hiện tại Miss Earth 2021 với trang phục áo dài