Đãi bạn phương xa bằng tiệc ma túy

Thanh Phương| 08/12/2020 22:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để thể hiện đẳng cấp với các bạn ở tỉnh ngoài, một số đối tượng là nam thanh nữ tú ở Thanh Hóa đã tổ chức tiệc ma túy tại quán karaoke. Khi nhóm này đang bay thì bị cơ quan chức năng phát hiện, bắt giữ.

Ngày 8/12, thông tin từ Công an thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) cho biết, từ nguồn tin báo của người dân, rạng sáng ngày 8/12, lực lượng công an thị xã Nghi Sơn đã ập vào kiểm tra 1 quán karaoke ở thôn Bắc Hải, xã Hải Thượng, thị xã Nghi Sơn hoạt động quá giờ quy định. Tại thời điểm kiểm tra, phát hiện 11 thanh, thiếu niên đang sử dụng trái phép chất ma túy.

nhomdoituong.jpg

Nhóm đối tượng tại cơ quan công an

Cơ quan công an thu giữ tại chỗ nhiều tang vật và dụng cụ mà nhóm này dùng để sử dụng ma túy. Toàn bộ nhóm đối tượng được đưa về trụ sở công an để làm rõ. Test nhanh nhóm người này phát hiện có 10/11 đối tượng dương tính với ma túy chất MDMA và ketamin.

Qua xác minh ban đầu, 6 nam và 5 nữ có hậu khẩu ở thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa và các tỉnh Hậu Giang, Quảng Bình.

Lãnh đạo Công an thị xã Nghi Sơn cảnh báo các bậc phụ huynh hãy dành nhiều thời gian quan tâm tới con cái nhất là độ tuổi đang trưởng thành, dậy thì. Ở lứa tuổi này rất hay bốc đồng, làm theo cảm tính, đua đòi. Thị xã Nghi Sơn có khu kinh tế trọng điểm của Thanh Hóa và cả Bắc Trung Bộ nên các hộ dân thuộc diện thu hồi giải phóng mặt bằng rất lớn. Không ít gia đình có số tiền lớn chỉ trong một thời gian ngắn. Tâm lí thụ hưởng, vui chơi, thỏa mãn rất dễ sa vào con đường tội lỗi.

Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Nghi Sơn tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đãi bạn phương xa bằng tiệc ma túy