Đã xác định danh tính 32 người chết vụ cháy karaoke ở Bình Dương

Nhật Vũ| 11/09/2022 19:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã xác minh được toàn bộ danh tính 32 nạn nhân thiệt mạng trong vụ cháy quán karaoke An Phú.

Chiều 11/9, Công an tỉnh Bình Dương cho biết toàn bộ 32 nạn nhân thiệt mạng trong vụ cháy quán karaoke An Phú được xác minh danh tính và bàn giao cho người thân mai táng.

chay-nha.jpg
Hiện trường vụ hỏa hoạn

Trong số 17 người bị thương trong vụ cháy, có 15 người được xuất viện về nhà, 2 người bị thương nặng đang được điều trị tại bệnh viện.

Theo Công an tỉnh bình Dương, quán karaoke An Phú do ông Lê Anh Xuân (42 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) đứng tên kinh doanh từ 2016. Đến năm 2021, ông Xuân cho ông Phạm Quốc Khải (33 tuổi, quê Hậu Giang) thuê lại.

Cơ sở này được thiết kế 3 tầng, có 29 phòng hát. Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, lửa bùng lên tại tầng 2. Sau khi xảy ra vụ cháy, cảnh sát đã dập lửa, đưa được 22 người thoát ra ngoài an toàn.

Vụ cháy được xác định bùng phát do chập điện từ khoảng 20h15 ngày 6/9 tại tầng hai của cơ sở karaoke (có một trệt, hai lầu và sân thượng).

Hỏa hoạn đã khiến 32 người mắc kẹt trong các tầng của quán karaoke, thiệt mạng. Một nạn nhân khác nhảy từ lầu cao xuống đất bị chấn thương sọ não, tử vong tại bệnh viện. 17 người bị thương do tự thoát ra ngoài.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã xác định danh tính 32 người chết vụ cháy karaoke ở Bình Dương