Đời sống

Đã tìm thấy thi thể của cả 4 học sinh đuối nước tại Bình Thuận

Hà Kim 21/05/2023 - 10:54

Đến tối 20/5, thi thể của 4 nữ học sinh đuối nước khi đi tắm kênh kênh Sông Quao (huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận) được tìm thấy và đưa về gia đình lo hậu sự.

duoi-nuoc-1-.jpg
Người dân mò vớt  thi thể 

Trước đó, khoảng 15h chiều ngày 20/5 một nhóm 5 em học sinh, trong đó có 4 nữ, 1 nam rủ nhau đi chơi, hái sen ở ao gần kênh thủy lợi Sông Quao thuộc địa bàn xã Thuận Minh, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận. Sau đó, các em xuống kênh thuộc địa bàn thôn Ku Kê, xã Thuận Minh, huyện Hàm Thuận Bắc để tắm. 4 em nữ bị nước cuốn đi, em nam còn lại tri hô kêu cứu.

Nghe tiếng tri hô, hàng chục người dân trong khu vực đã xuống kênh mò tìm. Cửa lấy nước trên kênh được đóng lại để ngăn nước phục vụ cho việc tìm kiếm. Sau khoảng 2 giờ tìm kiếm, đã vớt được thi thể của 3 em học sinh. Tiếp tục tìm kiếm, đến khoảng 18 giờ 45 phút, lực lượng tìm kiếm đã vớt được thi thể của em còn lại cách vị trí các em tắm 1,5km.

Được biết, 4 nạn nhân đang là học sinh lớp 5 ở xã Hàm Phú. Chính quyền địa phương đã hỗ trợ gia đình tìm kiếm và động viên, chia sẻ với gia đình 4 học sinh tử vong do đuối nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã tìm thấy thi thể của cả 4 học sinh đuối nước tại Bình Thuận